“เบียร์ เดอะวอยซ์” กลับมาแล้ว ลั่น! พร้อมตบ

กลับมาให้หายคิดถึงแล้ว สำหรับนักร้องสาวสวยสุดแซ่บ อย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หลังจากปิดอินสตาแกรมเพื่อขอไปพักใจอยู่สักพักหนึ่ง

ล่าสุด สาวเบียร์ กลับมาแล้วค่าาา พร้อมกับโพสต์ภาพสวย ๆ ในกับบทบาทและคาแร็กเตอร์เป็นนางร้าย โดยโพสต์นี้มีแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้ละคร รักท่วมทุ่งทางช่อง 3 ออนเวลา 1 ทุ่ม หรือ 19.00 น. นะคะ เป็นนางร้ายค่ะ พร้อมตบค่ะ พร้อมตบ #รักท่วมทุ่งep1”

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะมีดราม่า โดนแซะอีกว่า “นางร้ายทั้งชีวิตจริงทั้งในละครเลยนะคะ” สาวเบียร์ก็ตอบกลับอย่างไวไปเลยว่า”หน้าตาน่ารักดีค่ะ เหมาะเป็นนางเอก สนใจมาเป็นนางเอกให้นางร้ายตบมั้ยคะ”

พร้อมกับร่ายข้อความฝากไว้ให้คิดไว้ว่า “เอางี้นะคะ คนเราน่ะ ทำพลาดกันได้ แต่มันไม่ได้หมายความว่า ชีวิตของเราต้องจบ ดูอย่างเคสดาราเกาหลีที่ต้องฆ่าตัวตาย เชื่อมั้ยว่า เสียดายชีวิตเค้าเหลือเกิน บางคนหน้าตาน่ารัก ร่าเริงสดใส แค่มีแฟน แล้วโนบรา เพราะมันอึดอัดร่างกาย แค่นี้ต้องรุมประนามเค้า จนเค้าฆ่าตัวตาย ถามจริงว่าสะใจกันมากหรอ เบียร์เองเห็นแล้วถ้าได้อยู่ข้าง ๆ เค้า อยากบอกเค้าว่าเบียร์รอดูรูปที่สดใสและมีความสุขจากเค้าทุกคน ใบหน้านางฟ้าประทานสุด ๆ เสียดายเหลือเกินที่เค้าไม่ได้อยู่บนโลกให้เราได้เห็นความสดใสอีกแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เบียร์พลาดไป เบียร์ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องแล้ว และจะไม่แคร์ Hater แน่นอน เพราะ Nobody’s Perfect ใครสมบูรณ์แบบบ้างหรอ ถ้ากล้าพอจะมาวิจารณ์คนอื่น

Cr_ig: beerpassaranan

About Author