“ปิ๋ม ซีโฟร์” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ณฎ ฑณฏณณ” 

ถือฤกษ์ดีวันดีกับการต้อนรับสิ่งดี ๆ สำหรับนักร้องสาวคนดัง อย่าง ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ล่าสุด พี่ปิ๋ม ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น ณฎ ฑณฏณณ โดยโพสต์ข้อความผ่าน Facebook ไว้ว่า “#9 โมง 9 นาที ข้าพเจ้าได้เปลี่ยนชื่อใหม่และลาจากชื่อเดิม #ทั้งชื่อเล่น #ชื่อจริง ที่อำเภอเรียบร้อยโดยได้กราบเท้าขออนุญาตแม่ผู้ให้กำเนิดและรับพรจากแม่แล้วโดยขอประกาศว่า #นับจากนี้เป็นต้นไป เรียกชื่อเล่นว่า #ณฎ (อ่านว่า นะ-ดา) เหตุที่ไม่เติมสระอาเนื่องจากสะดวกรวยและดีงามทุกอย่างแบบนี้ตามที่พระท่านให้พร

ชื่อจริงลาจาก #ศุภรดา เปลี่ยนเป็น #ฑณฏณณ (ทะ-นะ-ตะ-นน) อ่านยากแต่เชื่อว่าข้าพเจ้าจะเป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจรวยมากมีความรักที่ดีมากมีชื่อเสียงมากและมีความสุขมากบุตร

“ทั้ง 2 ดีมากสมบูรณ์สุขทุกด้าน #ตามความหมายที่แม่และพระให้พรมาโปรดเมตตายินดีกับเรื่องดีฤกษ์ดีนี้หากจะทำให้ชีวิตนึงจะดีขึ้นตามปราถนา..แบบที่ทุกท่านก็ปราถนาเช่นกัน #โปรดพิจารณาในเหตุที่มีผู้หัวเราะเยอะกังขาไม่ยินดีหรือมีเหตุไม่สะดวกเรียกชื่อใหม่ ข้าพเจ้าก็ยินดีในส่วนดีงามทุกเรื่องหากท่านพิจารณาแล้วก็จะเห็นว่า #แม่ผู้ให้กำเนิดเป็นผู้อนุญาตให้ใช้ชื่อใหม่ด้วยตนเอง

ท่านลองยิ้มยินดีกับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนมนุษย์คนนึงเพียงเพราะเขาอยากมีชีวิตที่ดีงามแบบเราท่านแค่นั้นเองเหนือสิ่งอื่นใด #ต่อให้ข้าพเจ้าเปลี่ยนเป็นพันชื่อก็จะเป็นเพื่อนพี่น้องเป็นมิตรของท่านยังมีรากเหง้าคุณงามความดีงามของคนเดิมของทุกคน #เป็นคนเดิมที่จะร้องเล่นเต้นรำให้แฟน ๆ มีความสุข เหมือนเดิมค่ะ#ณฎ #NaDa#ฑณฏณณ”

Cr_Facebook: ปิ๋ม ซีโฟร์

About Author