“ทนายตั้ม” เปิดใจ “ชูวิทย์” ตาสว่างโทรเคลียร์ข้ามประเทศ!!! กรณี “อัจริยะ” เผยสัญญา “คุณแม่พนิดา” ถือเป็นโมฆะ

เม้าท์เดือดเม้าท์แซ่บ ฟาดทุกกระแสดราม่าโดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์, อาร์ต-พศุตม์ และ เพชรจ้า-วิเชียร ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29

ในวันอังคารที่ 9 มกราคมนี้ เปิดใจเปิดตัวกันสด ๆ สำหรับแขกรับเชิญตัวตึงแห่งวงการกฎหมาย ผู้กล้าท้าชนต่อสู้ทุกคดีความไม่เป็นธรรมอย่าง ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเบรคมาไม่รอช้า พิธีกร อาร์ต ถามความผูกพันของอดีตลูกความอย่าง คุณแม่พนิดา ที่กลับมาเป็นข่าวเป็นกระแสในสังคม โดย ทนายตั้ม เผยว่าอดีตเคยช่วยต่อสู้คดีแตงโมให้กับคุณแม่ “คุณแม่เขาเคยเกลียดผม 1,000 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนหลังไม่เกลียดแล้วครับ” เผยว่าเคยไปช่วยคดีแตงโม แต่คุณแม่ไม่ปลื้ม อาจเกิดจากการที่ตนไปขัดขวางการได้อะไรสักอย่างของคุณแม่ หลังจากนั้นคุณแม่ก็เลยไม่ชอบตน1,000 เปอร์เซ็นต์ “จริง ๆ เป็นพี่ชายน้องแตงโมติดต่อให้ไปช่วยทำ แต่เป็นคุณแม่ที่สั่งปลดไม่ให้ทำ สงสัยจะไม่ชอบหน้าผม” พิธีกร เพชรจ้า ถามความเห็นประเด็นดังเกี่ยวกับ คุณอัจฉริยะ ผู้ช่วยทนายของ คุณแม่พนิดา ที่มีการฟ้องร้องกันเรื่องหุบเงิน และยังต้องมีส่วนต่างสามสิบเปอร์เซ็นต์ที่จะต้องเยียวยาให้ตลอดสามารถทำได้หรือไม่ ทนายตั้ม แชร์ว่าเรื่องนี้คนเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย มีส่วนเกี่ยวข้องแบบนี้ศาลฎีกาถือว่าเป็นข้อสัญญาที่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน “เป็นโมฆะไม่ได้เงินเลยนะครับ เข้าไปมีส่วนได้เสียในผลของคดี ในเงินหรือทรัพย์สินที่ผู้ว่าจ้างได้รับนั้น ถือว่าสัญญาดังกล่าวตกเป็นโมฆะทั้งหมด ขัดต่อมาตรา 150” เป็นตัวแทนไม่ได้เป็นทนาย ตนเคยเรียกมากสุด 15-20 เปอร์เซ็นต์ นี่เรียก 30 เปอร์เซ็นถือว่าเป็นระดับเทพ

พิธีกร อาร์ต ยิงคำถามให้หายคาใจชาวเน็ต เรื่องคู่กรณีอย่าง คุณชูวิทย์ หลังมีการโทรมาเคลียร์ใจกันเมื่อวันก่อน  ทนายตั้ม เผยว่ามีการคุยกันตั้งแต่เดือนธันวาคม โดยเล่าว่า คุณชูวิทย์ โทรมาขอโทษ “เขาบอกว่าเขารู้ความจริงแล้ว ที่ไปกล่าวหาตั้มว่าเกี่ยวกับเว็บพนัน เป็นทนายสีเทา เขาตรวจสอบมาหมดแล้วจาก DSI จากตำรวจ มันไม่มีมูลเลย” 

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าที่ได้ข้อมูลผิดพลาดมาจากเพจที่ไม่ชอบ ชูวิทย์ มาให้ข้อมูลเท็จและหลอกใช้ตนเองเป็นเครื่องมือทำลาย ทนายตั้ม หลังจากนั้นก็เสนอทางออก “พอวันนี้พี่เขารู้ว่าเรื่องพวกนั้นไม่เป็นความจริง พี่เขาก็บอกให้เราต่างคนต่างจบ เขาแมนมากผมเลยจบให้พี่เขาทุกคดี ต่างคนต่างถอนก็แล้วกัน” เขายังบอกว่าเขารักษาตัวอยู่เวลาของเขาเริ่มนับถอยหลังแล้วล่ะ  ตั้ม ยังมีอนาคตอยู่ มาไกล่เกลี่ยต่างอโหสิกรรมให้กันดีกว่า

About Author