“จูน กษมา” ขอไปอัพไซส์ 260cc พร้อมเล่าอย่างละเอียด!

พูดถึงคุณแม่ลูก 4 อย่าง จูน กษมา ที่ล่าสุด! แม่ขออัพไซส์ กับ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของ NCC Clinic (Nopparat Cosmetic Clinic) โดยทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกขนาด 260 ซีซี 

โดย แม่จูน เปิดใจถึงการอัพไซส์ไว้ว่า “จูนอายุ 41 มีลูก 4 คน หัวปีท้ายปี บอกตรง ๆ หน้าอกไม่ได้พักเลย มีความห้อยเหี่ยวมานานมาก ๆ แล้ว พอรู้ว่าหมอสองมีการผ่าตัดหน้าอก ที่ไม่เจ็บ แผลนิดเดียว ผ่าตัดเสร็จไปทำงานต่อได้ เลยตัดสินทำกับหมอสอง

ซึ่งการผ่าตัดแบบนี้ฟื้นตัวเร็วมาก และไม่ต้องทนทรมานเจ็บปวดหลังผ่าตัดอีกต่อไป แต่ก่อนจะตัดสินใจทำจริง ๆ ก็นานมาก ๆ จูนคุยกับหมอสองนานมาก ๆ คือพี่เปิ้ลก็สนิทกับหมอสองอยู่แล้ว จูนอยากกลับไปใส่เกาะอกสายเดี่ยวอีก ไม่ได้ใส่มานานแล้วค่ะ ตอนนี้ด้วยวุฒิวัยและหลาย ๆ อย่างพร้อมแล้ว จึงตัดสินใจทำ

ถามว่าพี่เปิ้ล ห้ามไหม พี่เปิ้ลไม่ได้ห้ามค่ะ เราอยากทำอะไรเขาก็ให้ทำ มีแต่ถามๆ ว่าเมื่อไหร่จะทำมากกว่า (หัวเราะ) เพราะเขาเห็นเราว่ามีปัญหาเรื่องหน้าอก กว่าจะเลือกชุดใส่ได้ต้องดันต้องเสริม

ด้าน เปิ้ล นาคร ได้กล่าวเสริมแบบขำ ๆ “ผมอนุญาตหมอสองเป็นคนเดียวในชีวิตเลยนะ ที่ยอมให้ยอมจับนมเมียผม แล้วก็…เมียใหม่ไม่มีนะครับ แต่เมียกำลังจะมีนมใหม่ (หัวเราะ)”

Cr_ig: june_kasama

About Author