“นิกกี้-พชร์” สาธิตสด “จูบหรือจุ๊บ” กลางรายการ  “หนุ่ม” ฟาด “เบียร์” ควรให้เกียรติสถาบันครอบครัว

เผือกอุ่น ๆ รอให้คุณมาเม้าท์มอยพร้อมกับสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์, นิกกี้-ณฉัตร และ เพชรจ้า-วิเชียร ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พาไปเก็บตกแถลงการวาระแห่งชาติ หลังทัวร์ลงศิลปินสาว เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล  หรือ  เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นรักสามเศร้ากลางดึก มียอดผู้ชมสูงถึงสามแสนวิว เรื่องไม่จบดันมีภาคต่อหลังเจ้าตัวทิ้งบอมบ์ไว้อีกหลากหลายเรื่องราวให้ชาวเน็ตติดตาม โดยสาว เบียร์ ยอมรับเรื่องที่ตนผิดหลังถูกฝ่ายชายจูบพร้อมจ่อเอาเรื่องคนแฉ

พิธีกร พชร์ เล่าข่าวเรื่องราวช่วงที่ไลฟ์สดว่าคืนเกิดเหตุเขาปาร์ตี้กันจนดึก “เบียร์เขานั่งอยู่ที่ระเบียง พี่ปลื้มเขาเดินมาจุ๊บเบียร์จริง ๆ” พิธีกร นิกกี้ สวนว่าการจุ๊บใช้เวลาไม่นาน แต่ถ้าจูบจะนานหน่อย ว่าแล้วก็ไม่รอช้า พี่พชร์ ของเราก็เดินเข้าไปกอด นิกกี้ อยากจะสาธิตความแตกต่างระหว่าง จุ๊บ กับ จูบ ให้ผู้ชมทางบ้านดู โดย นิกกี้ จุ๊บแรกเข้าที่แก้มเบา ๆ “อันนี้แค่จุ๊บแต่ถ้าจูบต้องแบบนี้…” และทั้งสองก็ปากชนกันกลางรายการสด เอาซะทีมงานถ่ายทำในสตูดิโอและผู้ชมทางบ้านอึ้งไปตาม ๆ กัน โดยพิธีกร พชร์ เสริมต่อแบบเนียน ๆ “รายการเราต้องมีภาพให้เห็น เป็นการแสดงให้คนดูเห็นภาพความแตกต่างระวังจุ๊บกับจูบ”

พิธีกร เพชรจ้า ขอออกความเห็นผ่านความคิดของตนเอง “เขาสนิทกันขนาดไหน ชายหญิงถ้าไม่สนิทกัน อยู่ดี ๆ จะเดินมาจุ๊บได้ยังไง” ซึ่งประเด็นฮ็อตมันยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีเรื่องของ คุณหนุ่ม-กรรชัย เข้ามาเกี่ยวอีกเพราะมีประเด็นใหม่ที่ใครหลายคนให้ความสนใจ

หลังจบไลฟ์สดสาว เบียร์ ได้โพสรูปที่เป็นข้อความแชทว่า น่ารักมากค่ะ พร้อมแคปชั่น เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า ทัวร์ก็เลยไปลง คุณหนุ่ม โดยพิธีกร พชร์ เผยหลังไปออกรายการด้วยกันมา “พี่หนุ่มสามารถฟ้องเบียร์ได้ แต่พี่หนุ่มไม่ฟ้อง” 

พิธีกร เพชรจ้า โต้กลับว่า เบียร์ เขาก็ไม่ได้บอกนะว่าเป็นแชทของ พี่หนุ่ม พิธีกร พชร์ เลยอธิบายให้เข้าใจ “แสดงว่าเธอไม่เคยขึ้นศาล เวลาเราขึ้นศาลแล้วพูดถึงแบบนี้ โดยที่เราไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ทำให้คนอื่นเข้าใจได้ว่าเป็นหนุ่มกรรชัย ถือว่าผิด เขาก็เลยตอกหน้ากลับไป ว่าสงสัยไม่รู้จักคำว่าสถาบันครอบครัว” มีคนอื่น ๆ ที่เขาไม่รู้เรื่องได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นลูกหรือภรรยาของเขา “พี่หนุ่มก็ยอมรับว่าพิมพ์คำนั้นไปจริง ๆ แต่เป็นแบบน้องนุ่ง ไม่ได้หม้อ ไม่ใช่ความหมายเชิงชู้สาว” งานนี้เคลียร์ทีละเรื่องทีละประเด็น ตามกันให้ทันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ขอโทษ ยอมรับผิด
ที่แรก “แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” ยอมรับเจ็บ ถูกมองเกาะกิน
“หนุ่ม กรรชัย” เปิดแชท! คุยกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์”
จริงหรือไม่!? “หนุ่ม กรรชัย” ตอบ “สรยุทธ” กลางรายการว่า DM ไปหา “เบียร์ เดอะวอยซ์”
“หนุ่ม กรรชัย” ลั่นกลางโซเชียล! เมื่อมีคนโยงไปถึง “เบียร์ เดอะวอยซ์”
เปิดอดีตคนรัก “เบียร์ เดอะวอยซ์” บอกเลยไม่ธรรมดา!
“เบียร์ เดอะวอยซ์” อวดหุ่นแซ่บ! ขอเมินทุกดราม่า
ยังไม่จบ! เพจดังปล่อยคลิปเสียง “เบียร์ เดอะวอยซ์”
โลกออนไลน์สงสัย! “ท็อป Lazyloxy” – “เบียร์ เดอะวอยซ์” อันฟอลโลว์ กันตอนไหน!?!
“เพจดัง” โพสต์ ยอมรับแล้ว ขอโทษ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ปมแฉปาร์ตี้ฉาว รับใส่ไข่เยอะจนเรื่องเลยเถิด

About Author