เครื่องสำอาง “PURE CARE BSC”  ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน การรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน

เครื่องสำอาง PURE CARE BSC โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู่ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ร่วมกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด โดยคุณแก้วตา องค์สรณะคม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และคุณบุษบา จินตโสภณ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ จัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างยั่งยืน ในโครงการ “มอบชีวิตใหม่ให้เต่า สู่สีสันท้องทะเลไทย”  พร้อมยกทัพพนักงานกว่า 30 ชีวิต  ร่วมกิจกรรม ปล่อยเต่าทะเล คืนสู่ธรรมชาติ  ณ เกาะพระทอง จังหวัดพังงา

สำหรับบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขกับการได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบชีวิตใหม่ให้กับเต่าทะเล ได้กลับไปใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งในท้องทะเลไทยซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการได้ช่วยเหลือเต่าทะเลไม่ให้สูญพันธุ์  

 

ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู่ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องสำอาง PURE CARE BSC  รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบชีวิตใหม่ให้เต่าทะเลได้กลับบ้านอีกครั้ง สำหรับกิจกรรม CSR ดี ๆ แบบนี้ทาง เครื่องสำอาง PURE CARE BSC  ได้ทำมาโดยตลอดและทำต่อเนื่องมาเป็นเวลายาวนาน ที่ผ่านมานอกจากได้ช่วยอนุรักษ์สัตว์แล้วเรายังได้ช่วยเหลือสังคมในทุกๆด้าน เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ การรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนมาโดยตลอด และในโอกาสต่อไปเราก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในทุก ๆ ด้านต่อไป” 

นอกจากนี้ ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ยังได้บอกเคล็ดลับดี ๆ สำหรับการดูแลผิวเมื่อต้องเจอแสงแดด ว่า “เวลาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือมาเที่ยวทะเล อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องดูแลผิวขณะออกแดดมาก ๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้า หรือผิวกาย เพราะ แสงแดดสามารถทำร้ายผิวของเราได้ แนะนำให้เลือกไช้ครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติป้องกันได้ทั้งรังสี UVA,UVB และก็มีค่า SPF50 PA++++ ค่ะ เพราะกันแดดจะปกป้องผิวเราในเรื่องของผิวไหม้จากแดดได้นะคะ และกันแดดของ เครื่องสำอาง PURE CARE BSC เป็นกันแดดสูตร Vegan ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์ และไม่ทำร้ายประการังนท้องทะเลอีกด้วยนะคะ ดีต่อใจดีต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและดีต่อโลกอย่างยั่งยืน ค่ะ โดยเทคนิคการทาครีมกันแดดคือต้องทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที และก็จะทาซ้ำทุก 2-3 ชม. บางคนที่ต้องอยู่กลางแดดนานหลาย ๆ ชั่วโมง ก็ต้องเลือกคุณสมบัติที่ครอบคลุมการใช้งานในทุกๆวัน แม้ไม่ได้ออกไปทำงานกลางแจ้งก็ควรต้องทาครีมกันแดดค่ะ เพราะรังสีจากหลอดไฟ หน้าจอโทรศัพท์ หรือจอคอมก็มีผลต่อผิวเช่นกันค่ะ “

พบกับผลิตภัณฑ์ PURE CARE BSC ได้แล้ววันนี้  ณ  เคาน์เตอร์  PURE CARE by BSC  ทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc / www.purecaretoday.com

About Author