พาส่อง! ศิลปินดารา คู่รัก-คู่ร้าง แห่งปี 2566

ปี 2566 ที่ผ่านมานับว่าเป็นปีทองสำหรับคู่รักหลาย ๆ คู่ เรียกได้ว่างานปังรักรุ่งกันเลยที่เดียว แต่อีกหลาย ๆ คู่ก็ต้องจบลงแบบใจหาย

เริ่มจากคู่ของ พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี  เรียกได้ว่าเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการ พร้อมกับมีโมเมนต์หวาน ๆ โหมดคลั่งรักแบบไม่พัก ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันเป็นแถวเลยค่าาาา

มาต่อกันที่คู่ของพระเอกและนางเอกสาว สำหรับ “เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” หลังจากถูกแซวหวานเกินเบอร์บ่าวสาว ในงานแต่ง “หมาก-คิม” บอกต่างฝ่ายต่างรู้สึกโชคดีที่มีกันและกันในชีวิต ลั่นรักไม่มีหมดโปรแน่นอน โดยเฉพาะโมเมนต์บินไปร่วมงานแต่งงานของ “หมาก-คิม” ที่อิตาลี ช็อตฝ่ายชายยืนบังแดดให้ฝ่ายหญิง

ตามด้วยคู่ของ แจ๊ค แฟนฉัน  – ใบหม่อน กิตติยา โดย หนุ่มแจ็ค เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ไว้ว่า 5 เดือนได้เจอกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงแล้ว แพลนอยากแต่งงาน  นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ของ แจ็ค แฟนฉัน ที่วันนี้โลกสดใสเป็นสีชมพูมีสาวสวย ใบหม่อน กิตติยา เข้ามาดูแลจนกลายเป็นคนคลั่งรักไปอีกรายแล้ว

 มาที่คู่ของ แบงค์ ปรีติ  กับ กุ๊กกิ๊ก มรกต หลังมีข่าวซุ่มคบ “กุ๊กกิ๊ มรกต พูลผล” แฟนสาวดีกรีนางเอกหน้าหวานนานถึง 4 ปี และต่อมาก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเสียที โดย “แบงค์ แคลช” หรือ “ปรีติ บารมีอนันต์” บอกอยากให้เกียรติกัน จึงฟอลโลว์ฝ่ายหญิงแค่คนเดียวเท่านั้น ล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์เพียงความทรงจำของหนุ่มแบงค์ สาวกุ๊กกิ๊กก็ได้ไปให้กำลังใจฝ่ายชาย พร้อมถ่ายรูปคู่กับแบ็กดร็อปงาน ก่อนที่จะลงข้อความหวาน ๆ ผ่านอินสตาแกรม บอกจะซัปพอร์ตตลอดไป งานนี้ทำเอาเหล่าแฟน ๆ เข้ามาแซวกันอย่างมากมาย

 คู่รักสุดท้าย  ไอซ์ อธิชนัน  กับ แชป วรากร โดยนักแสดงสาว “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” ถูกหวานใจเซอร์ไพรส์วันเกิด เปิดตัวหนุ่มดีกรีพระเอก “แชป วรากร” ตอกย้ำความสัมพันธ์หลังถูกจับตา นับว่าเป็นอีกคู่คนบันเทิง ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ หลังลงคอนเทนต์คู่กันเมื่อวันฮาโลวีนที่ผ่านมา

มาที่คู่ร้างแห่งปี ที่พาเหรดกันโบกมือลากันตั้งแต่ต้นปี เพราะบางคนหมดรัก บางคนมีคนใหม่ หรือบางคู่มือที่สามโผล่ ส่วนจะมีใครบ้างนั้นตามไปย้อนดูเส้นทางกันได้เลยเจ้าค่า

 เริ่มที่คู่แรก “อั้ม พัชราภา” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่ทำเอาช็อกวงการบันเทิงกันทีเดียว  โดย “อั้ม พัชราภา” เปิดใจว่าเลิกกันตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2565

มาต่อกันอีกคู่ “เบสท์ รักษ์วนีย์” และ “ตงตง กฤษกร” จากคลั่งรักหวานจนหลายคนแอบอิจฉา แต่สุดท้ายต้องปิดฉากรัก 2 ปี และดูเหมือนว่าการเลิกรากันครั้งนี้จะจบลงแบบไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่

มาที่คู่ของ “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” กับ “วิว วรรณรท” หลังถูกโยงว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ โดย สาววิว ได้เปิดใจว่าปิดฉากรัก 4 ปี พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม ส่วนสาเหตุเป็นเพราะไปต่อไม่ได้ หลังพยายามปรับกันมาพักใหญ่

เป็นคู่รักอีกคู่ที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจสุด ๆ สำหรับคู่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับหวานใจ เคน ภูภูมิ  ที่ขอจบความสัมพันธ์รัก 7 ปี กับสาเหตุที่สะสมมานาน ขาดการเทคแคร์ใส่ใจมานาน โดยทางด้าน หนุ่มเคน ก็ขอเดินหน้าจีบ สาวเอสเธอร์ ใหม่อีกครั้ง

ปิดฉากที่คู่สุดท้ายระหว่าง “แน็ก ชาลี” กับ  “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” โดยฝ่ายชาย ยอมรับเลิก “เก๋ไก๋” รับร้องไห้และเศร้ามาก ยันไม่ได้เป็นฝ่ายทิ้งเขา เป็นเรื่องของคนสองคน ย้ำรักกันจริง รักฝ่ายหญิงมาก ไม่ใช่คอนเทนต์ หลังจากคลุมเครือมาพักใหญ่ โดย “หนุ่มแน็ก” ได้เปิดเผยผ่านไลฟ์ว่าโสดแล้วพร้อมบอกไว้ว่า “ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาที่ครั้งล่าสุดที่กลับมา เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ได้สร้างรอยยิ้มให้ใครหลายคนมากมาย ผมมีความสุขมาก ถึงมันจะจบโคตรไวเลย”

Cr_ข้อมูลจาก : กองบรรณาธิการสยามรัฐ

About Author