ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 23:09

สีมงคล   สีแดง   สีขาว  สีเขียว

เลขที่ได้ทั้งหมด   51961

เลขมงคล   5   1   9  

เลขเด่น   9

55    11     99

51  15   19  91  59 95

เลขแปลง

66 61 16 69 96 65 56 97 

79 75 57

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          มีความรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ทำงานเยอะแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ ๆ  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในหน้าที่การงานเป็นที่รู้จักของใคร ๆ ได้ออกรายการทีวีแบบกะทันหัน  หรือโลกโซเชี่ยล  มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุสิ่งต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว     มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน กับเลขอายุของคนรัก  และวัน  เดือน  ปี พ.ศ.

ความรัก        เพื่อครอบครัวทำได้ทุกอย่าง  ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี     มีความละเอียดและเอาใจใส่ตัวเองกับคนในบ้านมาก ๆ มีความสุขที่สุด        คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าและมีระเบียบวินัยสูงมากชอบจับตามองหรือออกคำสั่ง

สุขภาพ          มีโอกาสทานยาหาหมอหรือการนอนพักผ่อนพักฟื้นในช่วงมีเวลาหลังจากทำงานมามากเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า   

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           คนหลาย ๆ คนเป็นวันหยุดเดินทางกลับบ้าน  ส่วนคนทำงาน   มีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุมานะกับเรื่องของการงานมากมาย ตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลเป็นหมู่คณะ

การเงิน       รู้จักค่าของการเงินมาก    ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายจะทำอะไรจะต้องได้ชัวร์ 100%ถึงลงทุนไม่งั้นไม่มีทางเสี่ยงเด็ดขาด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก        ครอบครัวทำบุญใส่บาตร  สวดมนต์ข้ามปี   ความรักมีความมั่นคง   คนที่กำลังดู ๆ ใจกันอยู่     จะได้แต่งงานมีครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดมีแฟนแน่นอนรวมถึงมีโอกาสมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีความสุขที่สุด

สุขภาพ       แข็งแรงมีการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่อยู่เสมอ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          หลาย ๆ คนเป็นวันหยุด      แต่บางคนยังมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน   ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายหน้าที่การงานอยู่ตลอด ความขยันและอดทนมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวนำมา

การเงิน       มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตั๋วรถทัวร์  ตั๋วเครื่องบินแบบออนไลน์  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       มีความสุขมากในช่วงที่ดี ๆ ของครอบครัว  การพาครอบครัวไปทำบุญ  สวดมนต์ข้ามปี      คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีความสนิทสนมรักกันมาก

สุขภาพ       แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่างแถมยังป้องกันตัวเองที่สุดในเรื่องของความสะอาดมาอันดับหนึ่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวหรือออกโรงพยาบาลไวขึ้นหลังจากพักฟื้นมานาน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ต้องทำใจคิดอะไรมากไม่ได้หยุดงานแล้วไปเที่ยวปีใหม่        ปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น      จะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนรวมถึงญาติพี่น้องที่พลัดพรากหรือได้ไปงานศพของใครและรวมกลุ่มคนรู้จักที่เคยสนิทสนมในอดีต       

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ซ่อมแซมทรัพย์สินข้าวของรวมถึงรถเข้าอู่ ต้องเสียเงินค่าซ่อม  มีโชคลาภกับตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากลูกเรือสุโขทัยและทำบุญอุทิศให้กับเหล่าทหารกล้า

ความรัก        ครอบครัวจะมีความรักมีความสุขช่วงทำบุญ  พาครอบครัวเดินทางกับภูมิลำเนา        บางคนมีโอกาสพบคนรักเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้โมโหใจร้อนต้องระวังอารมณ์มาก ๆ

สุขภาพ      วิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ทำอะไรต้องไม่รีบร้อน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนให้มาก ๆ เป็นความดัน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน       บางคนยังทำงานอยู่ก็มีงานเข้ามาเยอะ  ค้าขายดีมาก      ก่อนที่จะหมดปีเก่าในวันนี้หลาย ๆ คนได้หยุดการงาน    กิน ๆ นอน ๆ ตื่นสาย   ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ นั่งเล่น Facebookทั้งวัน     ตอนกลางคืนไปสวดมนต์ข้ามปี   

การเงิน     มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งสั่งซื้อออนไลน์ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่   หรืออุปกรณ์โทรศัพท์บางอย่างต้องเปลี่ยน   มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ดวงกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วต้องมีคำพูดดี ๆ กับคนรักแล้วจะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักเลยนะวันนี้     คนโสดจะมีคนรักผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาเกิดจากการติดต่อสื่อสารหรือใช้ Facebook รวมถึงไลน์พูดคุยกันจนมีความสนิทสนมกัน

สุขภาพ       มีโอกาสทำศัลยกรรม ความสวยความงาม   หรือเจ็บเหงือกเจ็บฟัน   การจัดฟัน การรักษารากฟันหรือพบคลินิกหมอฟันขูดหินปูน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         ปีนี้ก็ทำบุญมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวและได้ทำงานไปด้วยเจอผู้คนมากหน้าหลายตาแต่ความสะอาดก็มาอันดับหนึ่ง สวมหน้ากากและป้องกันตัวเองอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้ามีโชคลาภกับเลขที่บ้าน พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

การเงิน        มีความสุขเงินทองเข้าตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ลูกค้าสั่งเยอะเป็นพิเศษ   มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันรับเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        คนรักจะให้โชคมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีคนพาไปเที่ยวฟรีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งครอบครัว     ทำบุญไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี

สุขภาพ       มีความตื่นเต้นกับหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่มีเข้ามา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนพาไปพักฟื้นสถานที่สวยงามอากาศดี

คนเกิดวันศุกร์

การงาน            ปีเก่าไปปีใหม่จะมา  ก็ต้องนึกถึงทำบุญ  สวดมนต์ข้ามปี       เหมือนกับใครหลาย ๆ คนในวันนี้ตั้งความหวังเอาไว้ในเรื่องของการงานในปีหน้าต้องดีกว่านี้        ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีโชคมีลาภ

การเงิน        ใช้จ่ายเก่งเห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อทั้งที่พยายามจะเก็บการเงินการทองและรอบคอบให้มากขึ้น แต่สุดท้ายก็ยังคาดหวังการเสี่ยงดวงคิดว่าจะให้โชคลาภกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

ความรัก        จะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานมาสนิทสนมแบบเชิงชู้สาวสำหรับคนโสด      คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่มหรือลูกคนแรกมีโอกาสสมหวัง   น้องปีใหม่  พาครอบครัวไปทำบุญ  มีความสุขกับครอบครัว

สุขภาพ        กินเก่งน้ำหนักขึ้นเห็นอะไรก็รู้สึกอยากกินอยากทานหรือว่าจะแพ้ท้องนะ     คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       ชีวิตที่บอกว่าบุญนำวันสิ้นปีแล้ว  ทำบุญทำทานให้มีแต่สิ่งที่ดี ๆ ไปถึงปีหน้า   การงานจะได้ดี ๆ ในวันนี้ เราจะเน้นเข้าวัดทำบุญมีความขยันในการทำงาน   

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งซื้ออะไรแบบไม่ต้องรอเลยแต่ก็โชคดีใจสู้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน  ดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคดี

ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วมีกิเลสสูงอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว   และต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมาก ๆ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีเชื้อชาวต่างชาติ

สุขภาพ      แข็งแรงเตรียมตัวไปทำบุญ  คนป่วยจะดีขึ้น และบางคนมีการตั้งครรภ์สำหรับใครบางคน

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author