จับตาละคร2024 “หนึ่งในร้อย” แอนทองฯ จัดเต็ม ญาญ่า-ต่อ-มีน ต่างชาติซื้อลิขสิทธ์รัว ๆ

ทำถึง! ทำปังทุกเรื่อง จับตาให้ดูโปรเจกต์ละครใหม่ปี 2024 “แอน ทองประสม” ผู้จัดงานละเอียด งานพรีเมียมแห่งค่าย “ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ช่อง3กด33 พร้อมเสิร์ฟละครพีเรียดหวานละมุนละไม “หนึ่งในร้อย” (My Cherie Amour)

ครั้งแรกของการทำละครพีเรียดแบบจัดหนักจัดเต็มของตัวแม่ “แอน ทองประสม” ทำการบ้านรีเสิร์ชเสื้อผ้า หน้าผมแบบจัดเต็ม ได้ผู้กำกับคู่บุญ คู่บารมี “แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง” เสริมทัพความแข็งแกร่งความสนุกให้ “หนึ่งในร้อย” สมบูรณ์แบบ

งานนี้ได้เคมีใหม่ตะลึงทั้งเอเชียอย่าง นางเอกซุปตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา” โคจรมาเจอกันกับ พระเอกงานดีย์ต่อใจ “ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย “มีน พีรวิชญ์” และ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” 4 ตัวแกร่งของละครเติมเต็มความตื่นตาตื่นใจ ลั่นกลองรบเปิดกล้องถ่ายทำมาได้แล้วระยะหนึ่ง และด้วยผลงานการันตีคุณภาพตามแบบฉบับของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” เพียงแค่เริ่มถ่ายทำ ละคร “หนึ่งในร้อย” ก็เป็นที่พูดถึงอยากมากจากแฟนอินเตอร์ และคู่ค้าต่างประเทศที่สนใจจ่อคิวซื้อลิขสิทธิ์ล่วงหน้าละครเรื่องนี้ไปออกอากาศที่ต่างประเทศเพียบ นับเป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ อุตสาหกรรมบันเทิง ศิลปะ วัฒนธรรมของประเทศไทย  ที่สร้างมูลค่าและเผยแผ่วัฒนธรรมไทยผ่านงานละครได้เป็นอย่างมาก

ติดตามความเคลื่อนไหวและเบื้องหลังการถ่ายทำ “หนึ่งในร้อย” (My Cherie Amour) ได้ทุกช่องทางโซเชียลของ Thong Entertainment

About Author