รวมดาราลั่นระฆังวิวาห์แต่งงาน ปี 2566

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่มีฤกษ์ดี เมื่อเหล่าดาราพากันสละโสด ควงคู่กันเข้างานวิวาห์ไปหลายคู่ ซึ่งบรรยากาศในงานของแต่ละคู่ เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความยินดี

ฌอห์ณ จินดาโชติ – เพชร ภิพัชรา

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง อย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ – เพชร ภิพัชรา” โดยทั้งคู่ได้ตกลงแพลนกันไว้ว่า “เริ่มทำบุญเดือน 7 งานหมั้นเดือน 8 งานผู้หลักผู้ใหญ่เดือน 9 เว้นวรรคเดือน 10 และเดือน 11 ฉลองมงคลสมรสที่เชียงราย มันเป็นสถานที่เดตแรก ๆ ของทั้งคู่นั่นเอง” 

ล่าสุดวันนี้ที่ 20 ส.ค. 66 ควงแขนเข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่นแล้ว เรียบง่ายชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและราบรื่น 💍💐

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

โอ้ยอะไรจะน่ารักหวานเจี๊ยบ ขนาดนี้นะ สำหรับคู่รักดาราอย่าง “หมาก ปริญ” และสาวสวยอย่าง “คิมเบอร์ลี่” ที่ก่อนหน้าที่ ฝ่ายชายเคยพูดถึงแผนการเซอร์ไพรส์ขอสาว “คิมเบอร์ลี่” แต่งงาน ล่าสุดวันนี้ก็มาถึงเพราะหนุ่หมาก ได้ขอสาวสวย คิมเบอร์ลี่แต่งงานแล้วจ้า

โดยในไอจีหมาก ปริญ ได้โพสต์ภาพสวีทหวาน จูบมือคิมเบอรี่ที่สวมแหวนเพชรเม็ดโตไว้ที่นิ้วนางซ้ายพร้อมแคปชั่นว่า “We’ve decided on forever ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว และแท็กไอจีว่าที่ภรรยาอย่าง คิมเบอร์ลี่”

 โก๊ะตี๋ อารามบอย – น้องกวาง สุภัค

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ  โก๊ะตี๋ อารามบอย และ น้องกวาง สุภัค ที่ได้เริ่มต้นชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา อย่างเป็นทางการ

โดยล่าสุดพี่ชายคนสนิท อย่าง จตุรงค์ มกจ๊ก ได้แชร์คลิปพิธีมงคลสมรส พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ไว้ว่า “แต่งจารโก๊ะ+กวาง @kootee” ท่ามกลางบรรยากาศอันเรียบง่าย และมีญาติผู้ใหญ่ , แขกคนสนิท ร่วมเป็นสักขีพยาน

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ – นิโคลัส 

ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง อย่าง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ – นิโคลัส ที่ล่าสุดวันที่ 21 กันยายน ได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์แล้ว โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้มแห่งความยินดี😍💐💍

 เคลลี่ ธนะพัฒน์ – พลอย พลอยไพลิน

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี เมื่อต้นปี 2565 โดยทั้งคู่คบหากันมานาน 2 ปี ทำเอ หนุ่มเคลลี่ มอบแหวนเพชรเม็ดโต ๆ ถือว่าเป็นจองเป็นว่าที่เจ้าสาวไว้ล่วงหน้าเลยล่ะค่าาา😍

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร – ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์

ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์กันในวันนี้ ( 16 ธันวาคม 2566) สำหรับคู่ของ นางร้ายหน้าสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กับหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซบิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์

About Author