“Mr.Giang” และนักธุรกิจจากเวียดนาม จัดงานประกวด “Ms. Vietnam World Business 2023” ที่ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 20 -21 ธันวาคม 2023 Mr.Giang และนักธุรกิจจากประเทศเวียดนาม ได้เลือก ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงาน Ms. VIETNAM WORLD BUSINESS 2023 ณ Siam Madarina Hotel Suvarnabhumi Bangkok Thailand การจัดงานครั้งนี้รองศาสตราจารย์ ดร.สุดาวรรณ สมใจ ประธานบริหารบริษัท Eurosia Group และยังเป็นผู้อำนวยการโครงการส่งเสริมวิชาการหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขานวัตกรรมการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาได้ให้ความร่วมมือและช่วยดำเนินเชิญ นักธุรกิจนักวิชาการอาจารย์และนักศึกษาจากต่างประเทศมาร่วมงานในงานนี้มีนักธุรกิจและนางงามมาจากหลากหลายประเทศ นอกจากประเทศไทยประเทศและประเทศเวียดนามแล้ว ยังมีผู้เข้าร่วมงานจากประเทศ อเมริกา แคนาดา อังกฤษ ออสเตรเลีย สิงคโปร์เกาหลี ฟิลิปปินส์ อินเดีย และมาเลเซีย มาร่วมงาน gala party พบปะสังสรรค์ เพื่อ เจรจา แลกเปลี่ยนธุรกิจและวัฒนธรรม

ทั้งนี้ภายในงาน ได้มีการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ถือได้ว่า ความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างไทย – เวียดนาม ในปัจจุบันอยู่ในระดับที่ดีมาก ทั้งสองประเทศได้มีการแลกเปลี่ยนด้านการ เศรษฐกิจการค้าและการท่องเที่ยว และมีการเยี่ยมเยือนในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง มีการไปมาหาสู่ระหว่างกันเพิ่มขึ้น

การจัดงานในครั้งนี้ ได้มีการจัดแสดงคีตะมวยไทย ซึ่งเป็นศิลปะแม่ไม้มวยไทยซึ่งถือเป็น soft power ที่ได้นำมาแสดงต้อนรับชาวต่างชาติจนเป็นที่ประทับใจของผู้ที่ได้รับชมอย่างยิ่ง การจัดงานประกวด Ms. Vietnam World Business 2023 ที่ประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

About Author