Iron Chef  เดือด!!ส่งท้ายปี เปิดศึกโจทย์ “เทศกาลงานรื่นเริง” “เชฟมาร์โก” จัดหนักท้า “เชฟอาร์”

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปีพร้อมกับการเตรียมตัวเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลอง สัปดาห์นี้พบกับเชฟมาร์โก อัลบาโน (Chef Marco Albano) เชฟชาวอิตาเลียนฝีมือดีที่เคยออกเดินทางรอบโลกมากว่า 50 ประเทศ ในฐานะ Head Chef ร้านอาหารอิตาเลียนสุดหรูในเรือสำราญชื่อดังระดับโลกอย่าง Crystal Cruises การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟมาร์โก อัลบาโนเพราะอยากท้าเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แข่งขันในโจทย์ Festive หรือ เทศกาลงานรื่นเริง   เพราะรู้ว่าเชฟอาร์เป็นเชฟที่มีประสบการณ์การเดินสายแข่งมาทั่วโลกเหมือนกัน ดังนั้นการโคจรมาเจอกันของเชฟมาร์โกและเชฟอาร์จึงเป็นเหมือนมวยถูกคู่ต่างคนต่างจัดหนักจัดเต็ม   แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะสามารถรังสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุข ได้น่าตื่นตา ตื่นใจ มากกว่ากัน

 ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author