นักแสดง ช่อง 3 รวมก๊วนน้องพี่รับพรดี ๆ สวัสดีปีมังกรทอง

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ช่อง 3 ถนนพระราม 4 ดูจะคึกคักและเต็มไปด้วยเหล่านักแสดงแน่นสถานีอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมแจกปฏิทินพร้อมลายเซ็นนักแสดงของ ช่อง 3 ไปได้ไม่นาน บรรดานักแสดงน้องใหม่ไฟแรงทั้งชายและหญิงร่วม 40 ชีวิต ต่างรวมตัวเข้าสวัสดีปีใหม่และรับพรดี ๆ จากคณะผู้บริหาร และรายการบันเทิงของ ช่อง 3 ที่ให้โอกาสและสนับสนุนในทุก ๆ ผลงานที่ผ่านมา

เริ่มต้นจากการเข้าพบคณะผู้บริหารโดยมี คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย, คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ และ คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ได้ต้อนรับน้อง ๆ และนำพรดี ๆ ส่งมอบให้อย่างจุใจ สร้างความปลาบปลื้มปิติกันทั่วหน้า หลังจากนั้นน้อง ๆ นักแสดงก็ได้เข้าสวัสดีรายการบันเทิงของ ช่อง 3 อาทิ รายการครอบครัวบันเทิง, รายการสีสันบันเทิง, รายการข่าวสามสี และ รายการออนไลน์ SU TEAM” เพื่ออวยพรปีใหม่และฝากผลงานในปีต่อไป ทำเอา อาคารมาลีนนท์อบอวลไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นและเป็นกันเองอย่างที่สุด

โดยนักแสดงที่มาในวันนั้น นำโดย “กระทิง ขุนณรงค์, มีน นิชคุณ, จ็อบ ธัชพล, ริว วชิรวิชญ์, ไมกี้ ปณิธาน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, ปีเตอร์แพน, สมิธ ภาสวิชญ์, ยูโด ธรรม์ธัช, โบ๊ท ธารา, เฟริสท์ ภาราดา, ภูมิ ชวัลวัฒน์, แฟรงกี้ วีรภัฎ, อ๋อง สิทธานต์, ดีแลน ไบร์อันท์ไมเคิล พฤทธิ์, แก๊ป จักริน, สิงโต สกลรัฐ และ เฟรนด์ พีระกฤตย์ ส่วนฝ่ายหญิง “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” และ “พีพี ปุญญ์ปรีดี” ขอนำขบวนชวน “ญดา นริลญา, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, เบสท์ ชนิดาภา, ลิซ่า อลิซา, เอมี่ อุทานพร, นีญ่า มากีลา, แคนดี้ สุภาภัสสร์, นิ้ง ศรัณยา, เรนเดียร์ ปฤสยา, มาญ่า ณนิศชา, ซีน ภัสธรากรณ์ และ พริกขิง สุรีย์ญะเรศ” มากันครบ

สำหรับนักแสดงน้องใหม่ก็มีหลายคนที่เริ่มมีผลงานทยอยออกมาให้แฟน ช่อง 3 ได้รับชมกันไปบ้างแล้ว อย่างละครสุดฮิต “พรหมลิขิต” “กลเกมรัก” และ “มาตาลดา”เป็นต้น ซึ่งละครเรื่อง “กลเกมรัก”ที่เพิ่งจบลงไป ก็ทำให้ได้เห็นถึงฝีมือทางการแสดงและความทุ่มเทสุดพลังของนักแสดงน้องใหม่หลายคน โดยเฉพาะบทร้ายที่มีหลายมิติอย่างตัวละคร “ลลิษา” ก็ส่งผลให้“เดนิส เจลีลชา คัปปุน” แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม และยังมีภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด”ซึ่ง “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “เฟรนด์ พีระกฤตย์” ได้ร่วมแสดงก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนยอดเข้าชมพุ่งสู่ 500 ล้าน และอีกหนึ่งคน “สมิธ ภาสวิชญ์” ที่มาแบบเงียบ ๆ แต่มีเสน่ห์ทางการแสดงไม่เบา สามารถทำให้บทบาทเรียบ ๆ ในละครดูมีเสน่ห์ได้อย่างน่าอัศจรรย์

เรียกว่าในปี 2567 นอกจาก ช่อง 3 จะมีความหลากหลายจากผลงาน ทั้ง ละคร ภาพยนตร์ และ เพลง เตรียมเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว ยังมีความพร้อมของบุคลากรทางการแสดงที่มีทั้งคุณภาพและความสามารถเต็มขั้นไว้รองรับอีกด้วย ซึ่งคงจะทยอยมีออกมาสร้างสรรค์ให้ได้ชื่นชมกันต่อ ๆไป  

About Author