ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2566

สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80149

เลขมงคล 8 0 1

เลขเด่น 0

88 00 11

80 08 81 18 10 01

เลขแปลง

44 49 94 40 04 41 14 48 84 96 69

การงาน เป็นวันหยุดสำหรับบางคน แต่ก็ยังต้องตามแก้ไขเอกสาร แต่ต้องอดทนที่จะสู้และฝ่าฟันช่วงนี้ไปให้ได้ โดยเฉพาะห้ามเลือกงานต้องหนักเอาเบาสู้ ห้ามคิดมากและต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยวและมีความสุขมุ่งมั่นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีเหตุการณ์ที่จะต้องจับจ่ายตลอดไม่ว่าเรื่องประกันหมดหรือค่าใช้จ่ายต่างๆกำลังตามมาอีก ยังมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร หรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก คงต้องช่วยเหลือกันและปรับปรุงตัวเองมากๆ เพราะมีหลายอย่างที่ต้องเอาใจใส่คนรักให้มากๆ แล้วจึงจะดี โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดกำลังจะมีคนเข้ามาในระยะเวลาอันใกล้นี้ต้องใช้ความสวยงามความหล่อดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตา หรือมีเรื่องไปหาหมอ หรือนอนพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะประสบความสำเร็จจากคำพูดการเจรจาในช่วงอันใกล้จะได้ดีกับการติดต่อประสานงานผู้คน

การเงิน หมุนจับจ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีความสุข มีโอกาสไปเที่ยวหรือเดินทางแบบกะทันหัน จะมีโชคลาภดวงดีกับพระเครื่อง ปี พ.ศ. หากมีหลายองค์เลือกที่จับเป็นองค์แรก

ความรัก คนโสดมักจะพบรักต่างวัยในช่วงนี้จะดูแลทะนุถนอมความรัก และคนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุข หรือแม้กระทั่งเดินทางไปพบญาติที่ห่างไกลกัน โอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมภายในครอบครัวโดยเฉพาะอาหารการกินมีความรักความสุขมากๆ

สุขภาพ ต้องออกกำลังกายสักนิดเพราะทานเยอะ คนอายุมากต้องระวังความดัน วิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานจะมีงานใหญ่เข้ามา หรือใครรอบางอย่างจะสมหวัง แต่นอนดึกตลอดเพราะลุ้นงาน มีความกังวลเรื่องของการเงิน แต่ไม่ต้องกลัวจะหาได้ตลอดช่วงนี้ จะลงทุนทำอะไรสักอย่างโดยเฉพาะกับการงานที่ต้องใช้ฝีมือ

การเงิน มีโอกาสจะซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ รถ บ้าน คอนโด ในช่วงนี้บอกเลยว่าจะสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัตรคิว

ความรัก เลือกมองแต่ด้านความสุข ไม่เอาความทุกข์ใดๆเข้ามาในครอบครัว เพราะห่วงใยและรักครอบครัว ยิ่งเห็นสิ่งที่ภายนอกยิ่งรักครอบครัวมากขึ้น ลูก หลาน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาคือสุขที่แท้จริง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก

สุขภาพ ระวังปวดท้องหรือมีเกณฑ์ที่จะไปหาหมอ หรือหายามาทานโดยเฉพาะคนที่เป็นรอบเดือนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีโอกาสทำการงานใหม่ๆลองผิดลองถูกแต่ก็จะไดดี ช่วงนี้บอกว่าใช้สมองสุดๆในการคิดค้น การหาเงินหาทองจะสมหวัง มีโอกาสพูดคุยทางใจหรือเจรจากับอะไรที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานได้ดี

การเงิน ช่วงค่ำๆจะได้เงินมีคนโอนให้ มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้ทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ สำหรับคนโสดยังช่างเลือกถูกใจคนยาก แต่คนมีครอบครัวมีโอกาสได้ไปเที่ยวทานอาหารหรือมีความสุขที่ได้เจอญาติพี่น้อง

สุขภาพ ระวังเจ็บคอ มีเสมหะ อากาศเย็นต้องนอนห่มผ้าหนาๆให้ร่างกายอบอุ่น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีอะไรหลายๆอย่างที่เข้ามาต้องเร่งรีบรีบทำให้เสร็จไวที่สุด จะช่วยเหลืออะไรกับใครแบบมีความสุข รับปากรับคำใครแล้วแต่จะทำได้ดี จะเดินทางไปไหนก็แล้วแต่จะได้เพื่อนใหม่เพื่อนสนิท

การเงิน จะไปเที่ยวก็ต้องใช้เงินเยอะ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากแต่โชคดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีความสุขมีความรู้สึกที่ดีกับคนที่เข้ามาสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วจะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานของครอบครัว การเรียนของลูกหลานเป็นดังใจคิด

สุขภาพ ระวังเจ็บคอหรือปวดหัวเป็นไมเกรนได้เพราะพักผ่อนน้อย ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆแล้วจึงจะได้ดี

การงาน จะมีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน จะเดินทางไปไหนรับรองว่ามีความสำเร็จ การงานใหญ่ที่รอจะสมหวัง

การเงิน ทุ่มลงทุนสุดตัวเพื่อให้ได้กำไรมากที่สุดก็สมหวังได้เงินเพิ่มขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สำหรับใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจสร้างครอบครัวความรักให้มั่นคง คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ระวังเรื่องของอาหารการกิน มีโอกาสท้องผูกท้องเสียแต่มีความสุขเพราะเลือกที่จะทาน โดยเฉพาะคนที่ชอบในการทานแบบรสจัดหรือถึงจัดจ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรตลอดซ่อมแซมปัญหาเก่าๆแก้ไขสิ่งต่างๆแต่จะประสบความสำเร็จได้ดี บางคนกำลังย้ายบ้านและเปลี่ยนแปลงหาสิ่งที่ดีกว่า บางคนย้ายงานย้ายออฟฟิศ

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้ตลอด แต่เดินทางไปไหนมาไหนระวังของตกหล่นสูญหายได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นโดยเฉพาะผลรวมสิ่งของที่ซื้อ

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิเข้ามาเป็นความรักก้าวสู่ถึงการแต่งงานได้ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วขอให้ฟังและเอาใจคนรักให้มากๆจะได้ดี

สุขภาพ มักจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสริมเติมแต่งศัลยกรรมไม่ว่าชายหรือหญิงเอาใจใส่ดีที่สุดกับความสวยความหล่อ

การงาน ไม่ว่าจะทำการงานสิ่งใดกันอยู่การงานนั้นๆก็จะได้ดี มีลูกค้่าเข้ามาอยู่ทั้งวัน มีการงานติดต่ออะไรมาแบบกะทันหันอยู่ตลอด และมีผู้ใหญ่คอยสับสนุน เดินทางไปไหนมีคนรักใคร่อยู่เสมอ

การเงิน หาเงินได้ตลอด มีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าหมายเลขโทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ด้านความรักดีที่สุดจะมีความจริงใจต่อกัน สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาดูแลปกป้องในเวลานี้จะมีความสุข มีโชคลาภกับคนรักคู่รักช่วงนี้เน้นอาหารการกินความสุขใจและสถานท่องเที่ยว

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะมีการดีขึ้นเองตามกาลเวลา

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author