‘‘หลิวอวี่หนิง’’ พระเอกหน้าหวาน ยิ้มโลกละลาย กับสุดยอดผลงานที่แฟนอ้ายพลาดไม่ได้

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดสุดยิ่งใหญ่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) ที่ได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ จนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 อยู่ตลอด ๆ นับตั้งแต่ออกอากาศ ซึ่งนอกจากบทละคร เพลงประกอบ และโปรดักชันที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดแล้ว สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่างมากคือทีมนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ ที่แต่ละคนต่างทุ่มแทและถ่ายทอดออกมาอย่างสุดตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลิวอวี่หนิง พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ที่แฟน ๆ ตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอรวบรวมสุดยอดผลงานซีรีส์ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดของเขา จะมีเรื่องไหนบ้างตามอ้ายไปกันได้เลย

ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love)

เปิดด้วยซีรีส์จีนยอดฮิตกระแสแรง ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เหรินหรูอี้ (รับบทโดย หลิวซือซือ) จอมยุทธหญิง และ หนิงหย่วนโจว (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) องครักษ์วังหลวง ที่ทั้งสองได้มาพบเจอกันเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง แต่ทว่าการพบกันในครั้งนี้กลับทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแปรเปลี่ยนไปจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม นำแสดงโดย หลิวอวี่หนิง และ หลิวซือซือ ร่วมท่องยุทธภพไปกับเหรินหรูอี้และหนิงหย่วนโจวได้ในออริจัลซีรีส์จีนพีเรียดสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ใน ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (A Journey to Love) รับชมพร้อมกันทั่วโลกทุกวันพฤหัสบดี – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. และรับชมพากย์ไทยทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

ดาบเสียดฟ้า (Heroes)

ต่อด้วย ดาบเสียดฟ้า (Heroes) ซีรีส์จีนพีเรียด ท่องยุทธภพ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ หนุ่มน้อยจิตใจงดงามนามหวังเสี่ยวสือ (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ที่ได้รับภารกิจบางอย่างไปพบกับ ซูเมิ่งเจิ่น (รับบทโดย เฉินฉู่เหอ) นายน้อยแห่งหอสุวรรณวาตพิรุณพรำ ระหว่างทางเขาได้พบกับ เวินโหรว (รับบทโดย หยางเชาเยว่) กับ ไป๋โฉวเฟย (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) จนได้ก่อเกิดเป็นมิตรภาพ ทั้งสามร่วมเดินทางเข้าเมืองหลวงเพื่อตามหาซูเมิ่งเจิ่น ทำให้หนุ่มน้อยที่ใสซื่อได้ค่อย ๆ เติบโตจนแกร่งกล้ากลายเป็นวีรบุรุษ นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี , หลิวอวี่หนิง , หยางเชาเยว่ และ เฉินฉู่เหอ ร่วมออกเดินทางผจญภัยไปในยุทธภพกับพวกเขา รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์  www.iQ.com

ปริศนาลับ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note)

ปริศนาลับ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note) ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราว เมื่อวันหนึ่งมีพัสดุปริศนาส่งมาถึงอู๋เสีย (รับบทโดย เจิงซุ่นซี) ที่พัสดุนั้นได้บ่งชี้ถึงคนในอดีตที่หายสาบสูญไปเมื่อ 19 ปีก่อน โดยพัสดุนี้ถูกส่งมาจากสถานที่ปริศนาแห่งหนึ่ง เขาเริ่มแกะรอยและไขเรื่องราวสุดซับซ้อนนี้ขึ้นตามเบาะแสที่ได้รับ ทำให้เขาตัดสินใจออกเดินทางเพื่อหาว่าใครที่เป็นคนส่งพัสดุชิ้นนี้ แต่การเดินทางในครั้งนี้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล นำแสดงโดย เจิงซุ่นซี , หลิวอวี่หนิง, เซียวอวี่เหลียง และ หลิวยวี่หาน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชม ปริศนาลับ “ขั้วสุดท้าย” (Ultimate Note) ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

คนเดือดเลือดร้อน (Hot-blooded Youth)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์กระแสแรง คนเดือดเลือดร้อน (Hot-blooded Youth) เมื่อเซี่ยงไฮ้ในศตวรรษที่ 20 ถูกนานาประเทศตั้งตนเป็นใหญ่ ใช้กำลังยึดครองดินแดนจนประเทศเกิดความแตกแยก กองกำลังจากฝ่ายต่าง ๆ แก่งแย่งชิงดีกัน ทำให้ประชาชนชาวเซี่ยงไฮ้ต้องใช้ชีวิตที่ถูกกดขี่ข่มเหงอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความกดดันนี้ อู๋เฉียน (รับบทโดย หวงจื่อเทา) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ข้างถนน ต่อมาถูกอุปการะโดยอู๋ฝ่าเทียน (รับบทโดย จางฟาน) พ่อบุญธรรม เขาเติบโตมาพร้อมกับ เว่ยเฉิงเฟิง (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) ตำรวจลาดตระเวน พวกเขาต้องอยู่ในสถานการณ์อันน่าเลวร้ายนี้ จนกลายเป็นผู้มีอำนาจในเซี่ยงไฮ้ นำแสดงโดย หวงจื่อเทา , หลิวอวี่หนิง และ จางเสวี่ยอิ๋ง รับชม คนเดือดเลือดร้อน (Hot-blooded Youth) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

About Author