ร่วม “สนุกสุขใจย้อนรอยวันวาน” กับ “ห้องภาพฉายานิติกร” เก็บภาพความประทับใจได้ที่ “บูธไทยเบฟ” งานกาชาด๑๐๐ปี

เป็นอีกหนึ่งโซนที่สร้างความคึกคักให้กับผู้ที่เข้ามาชม ‘บูธไทยเบฟ’ ได้แบบไม่น้อยหน้า ดังจะเห็นได้จากคิวคนยืนรอต่อแถวเข้ามาเปลี่ยนชุดไทยย้อนยุค กับฉากสวย ๆ กันตลอดทั้งวัน โดยคิดค่าบริการเพียงแค่ 99 บาท ราคานี้รวมแล้วทุกอย่างทั้งค่าถ่ายภาพ  เช่าชุด  เครื่องประดับ และค่าพิมพ์ภาพ แถมไฟล์ให้ไปดาวน์โหลดได้ฟรีด้วย  ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้สภากาชาดไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 ธันวาคม 66 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่ “บูธไทยเบฟ” โซนที่ 6 

นอกจากนี้ “บูธไทยเบฟ” จะได้พบกับกิจกรรมส่งมอบความสุขอีกมายมาย ได้แก่  นิทรรศการ ร้านค้าชุมชนราคาพิเศษ ไฮไลท์กิจกรรม เกมสนุก ๆ  อาทิ เกมสอยดาว กิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ  และเพลิดเพลินกับซุ้มอาหารเครื่องดื่ม เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกราคาพิเศษมากมายที่เป็นของดีจากชุมชน การออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเครือข่ายประชารัฐรักสามัคคี และ กิจกรรมเวิร์กชอปสร้างสรรค์แบบไทย ๆ ทั้งหมดเหล่านี้จัดอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเพลิดเพลินกับการจำลองสถาปัตยกรรมย่านค้าขายริมแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีต แสดงถึงความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกผสมตะวันตก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของย่านร้านค้าของกรุงเทพฯ ในอดีตอีกด้วย 

พบกันที่ “บูธไทยเบฟ” โซนที่ 6 บูธหมายเลข 6.19 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18  ธันวาคม 2566  เวลา 11.00-22.00 น. ณ บริเวณสวนลุมพินี

About Author