“อู๋ กิตติภณ” เสียเชิงชาย เจอฉากเลิฟซีน “เดนิส เจลีลชา” แอบเขินหนัก ใน “กลเกมรัก”

ร้ายได้ ร้ายดี ร้ายไม่มีแตะเบรกนาทีต้องยกให้สาวน้อย “เดนิส เจลีลชา คัปปุน” จากละครดราม่าเข้มข้น “กลเกมรัก” เพราะอัพเลเวลร้ายขึ้นทุกอีพี ร้ายจนคนดูอินจัดทั้งด่าทั้งชม แต่ความร้ายของเธอก็ยังไม่หยุด เมื่อช็อตฟีลคนดูด้วยการคิดล่มเรือ “อู๋มิ้นท์” หรือพระเอกน้องใหม่งานดีย์ “อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” และนางเอกคนสวย “มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” ด้วยการลากหนุ่มอู๋เข้าโรงแรม รวบหัวรวบหางกินกลางตลอดตัว บอกเลยว่างานนี้หลักฐานแน่นจับหนุ่มอู๋อยู่หมัดเลยทีเดียว

ฉากนี้ถ่ายกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท เรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนจริง ๆ จัง ๆ ของอู๋ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ผกก. เลยต้องบรีฟเข้มข้นทุกขั้นทุกตอน รวมถึงเดนิสที่แม้จะเล่นเลิฟซีนมากับหนุ่มเพ้นท์มาบ้าง แต่ก็เพิ่งจะเล่นเลิฟซีนกับอู๋ครั้งแรก ทำเอาน้องเดนิสเขินอยู่เหมือนกัน พี่หนุ่ย เห็นทรงแล้วกลัวว่าจะมัวแต่เขินจนไม่กล้าเล่นกันเลย จัดเวิร์คชอปสั้น ๆ ให้ทั้งคู่ แล้วบอกว่าในฉากเราเป็นตัวละครไม่ใช่ตัวเอง ต้องตัดความรู้สึกเขินทิ้งไป โดยเฉพาะเดนิสที่ต้องเป็นคนคุมเกม ทั้งเริ่มเอง รุกเอง จบเกมเองเสร็จสรรพ ส่วนอู๋นั้นปล่อยดิ่งทิ้งร่างให้เดนิสจัดการตามใจชอบ

แต่อู๋จะมายากก็ตรงที่ตื่นมาเจอเดนิสนอนอยู่ข้าง ๆ ร้องไห้กระซิก ๆ แล้วงงจัดที่ตัวเองนอนล่อนจ้อนไร้เสื้อผ้า ไร้ความทรงจำ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะความเมาจัด ตรงนี้แหละที่พี่หนุ่ยซีเรียส อยากให้อู๋แสดงอารมณ์ให้ชัดเจน ทั้งเบลอ ทั้งเกรี้ยวกราดใส่เดนิส

แต่เดนิสก็ต้องหน้าด้านหน้าทน รู้ว่าผู้ชายไม่รัก แต่ก็ไม่แคร์ ใช้มารยาทั้งร้อยเล่มเกวียนที่มีอยู่ในสต็อกทั้งบีบน้ำตา ทั้งขู่ ทั้งพุ่งเข้าจูบจนอู๋ต้องจนมุมในที่สุด หลังจากบรีฟกันจนมั่นใจ ทั้งเดนิสและอู๋ก็รวบรวมสมาธิทบทวนบล็อกกิ้งกันอีกรอบ พร้อมกับเดนิสที่ชิงขอโทษพี่อู๋ก่อนเลย เพราะต้องล่วงเกินอู๋เยอะมาก ทั้งกอดจูบ ถอดเสื้อถอดผ้า ทำเอาพี่หนุ่ยถึงกับแซวว่าปกติผู้ชายจะต้องขอโทษผู้หญิงก่อน ทำเอาอู๋บอกผมก็กำลังจะขอโทษน้อง แต่น้องชิงตัดหน้าก่อน เดนิสเลยบอกพี่อู๋ไม่ต้องงานนี้น้องจัดการเอง ฮากันไปหนึ่งกรุบ

หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย เรียกว่าราบรื่น ถ่ายไป 2 เทคก็ผ่านฉลุย จนทุกคนปรบมือที่เป็นเลิฟซีนที่เด็กใหม่สองคนต้องมาเจอกัน แม้จะเขินกันมาก แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี พร้อมกับเดนิสที่บ่นว่าตัวละครของ “ลลิษา” มันร้ายขนาดนี้หนูจะเดินตลาดได้มั้ยเนี่ย?? อันนี้ก็ต้องไปรอดูว่าการล่มเรือ “อู๋มิ้นท์” หรือ “อนลอันดา” ครั้งนี้ของเดนิสจะสำเร็จหรือไม่ แต่รับรองว่าหน้าจอช่อง3 ต้องเดือดแน่นอน พลาดไม่ได้กับละคร “กลเกมรัก” ในคืนวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ดูมือถือกด 3Plus ดูทีวีกด 33

About Author