“มุก วรนิษฐ์” โพสต์เตือนภัย! เที่ยวเวียดนามแต่ถูกขโมยของ

กลายเป็นประสบการณ์ที่แย่สุด ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย อย่าง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เพราะล่าสุด สาวมุก ได้เช็คอินประเทศเวียดนาม แต่เรื่องที่แย่ ๆ ที่ว่าก็คือ โดนขโมยของถึง 2 ครั้งภายในวันเดียว

โดย สาวมุก เผยเรื่องราวไว้ว่า “ดิฉันเอง มุกวอ มาเที่ยวเวียดนามโดนล้วงกระเป๋า 1 ที เขาได้มือถือฉันไป ฉันทำใจและกลับห้องพัก ขากลับฉันโดนกรีดกระเป๋าอีก 1 ที”

จากนั้นโพสต์อีกว่า “เตือนภัย นี่คือมิจฉาชีพเวียดนามนะคะ เขาทำแบบมือโปรจริง ๆ ขโมยไปแล้ว มีส่ง sms ปลอมมาด้วย ให้เรากรอกรหัสมือถือ (ก่อนหน้านี้มีเบอร์แปลกเวียดนามโทรมาก่อนค่ะ ไม่พูดและวางไป) ใจคนที่อยากได้คืนบางทีก็ไม่ทันคิด โชคดีมุกคิดทัน ระวังด้วยนะคะ”

ต่อมา สาวมุก จึงตัดสินใจรวบรวมทุกอย่าง พร้อมโพสต์ไว้อีกว่า “ลงเตือนภัย(และเตือนใจตัวเอง) เป็นประสบการณ์ที่ใครๆก็คงไม่อยากเจอ ส่วนตัวมุกเท่ากับเสียเงินสด และมือถือไปค่ะ บัตรต่าง ๆ ระงับทัน ที่เสียหลัก ๆ คือใจค่ะ ใจเสียมาก ๆ รู้สึกหดหู่มาก ๆ เลยที่โดนขโมยสองครั้งต่อวัน และยังมีsmsส่งมาให้สะเทือนใจ

มุกซื้อเครื่องใหม่แล้วนะคะ ติดต่อได้แล้ว แอบคิดว่าถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ประจำปีนี้ไปเนอะ ราบรื่นมาทั้งปีเลยคงต้องมีบ้าง ปีหน้าขอให้ปัง ๆ ถึงแม้จะไม่ค่อยเชื่อเวลาใครบอกว่าเราดวงไม่ดี ซวยแน่ ๆ มุกว่าที่ไม่ดี คือนิสัยคนขโมยมากกว่าค่ะ ไม่ใช่เรา แฮร่~ ขอให้ทุกคนอย่าเครียด นี่คือการเตือนภัยเฉย ๆ จะได้ระวังกันค่ะ เป็นประโยชน์เดียวที่มุกนึกออกจากเหตุการณ์เลวร้ายที่มุกเจอออ😹❤️

Cr_ig: mookworranit

About Author