“บีบี เอกนรี” ร่วมงานภาพยนตร์ “พ่ออ๊อฟ” ได้เรียนรู้เพิ่ม เปิดโลกใหม่ไม่ง่ายอย่างที่คิดใน “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again”  

เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านงานละครมาพักใหญ่ สำหรับสาวเก่งทายาทคนบันเทิง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง”  ล่าสุดมาร่วมงานภาพยนตร์กับคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เรื่อง “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น” ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ส่วนพ่ออ๊อฟรับหน้าที่กำกับการแสดง  ซึ่งได้พระเอกสุดอบอุ่น “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” มาประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ “สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา” การทำงานครั้งนี้  “บีบี” เผยไม่ง่ายอย่างที่คิดมีการปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์และต้องเรียนรู้งานกับคุณพ่ออ๊อฟอีกด้วย

“เป็นครั้งแรกที่ได้ทำหนังกับคุณพ่อ ปกติเป็นงานละคร  ก็จะต่างกันในด้านการทำงานด้วย  พอมาทำงานหนังมันก็เปิดโลกของเราเหมือนกัน  เลยต้องเรียนรู้งานกับคุณพ่อเยอะอยู่เหมือนกัน  เพราะว่าเราเริ่มจากงานละคร  งานหนังกับละครมันก็แตกต่างกัน  มันยากมากค่ะ เพราะว่าเราถ่ายทำในช่วงโควิดที่ระบาดด้วย  ก็ต้องมีการปรับบางส่วนเพื่อให้เข้ากับการถ่ายทำที่ง่ายและตรงตามที่วางไว้  ซึ่งเราต้องปรับหลาย ๆ อย่าง  ในเรื่องของทีมบท  ทีมงานที่ต้องช่วยกันให้ใกล้เคียงกับเส้นเรื่องเดิม  แต่ว่าถ่ายจริงขึ้นอยู่ตามสถานการณ์ตอนนั้นด้วยค่ะ   สำหรับตัวละครแทบจะไม่ต้องดีไซน์ ด้วยตัวพี่ตู่เองตรงกับคาแรกเตอร์ของไทอยู่แล้ว  มีความอบอุ่นเป็นผู้ชายวัยทำงาน  ซึ่งแทบจะไม่ต้องตีโจทย์อะไรมากเลย    พี่ตู่นำเสนอตัวละคนไทได้ดีมาก ๆ  ทั้งเรื่องของความรู้สึกความอ่อนโยน  ความเป็นผู้ใหญ่  มันออกมาดีมาก ๆ  ส่วนน้องสตาร์ด้วยความเป็นเรื่องแรกของน้องก็ต้องเรียนการแสดงเหมือนกัน  มีส่งไปเรียนคลาสแอ็คติ้ง  แต่โชคดีที่เจอพี่ ๆ รุ่นใหญ่ใจดีก็ช่วยน้องเต็มที่ในเรื่องของอารมณ์  หรือว่าการรีแอคของตัวละคร  รวมทั้งนักแสดงอีกหลาย ๆ ท่าน  เช่น  น้าโย่ง  ก็มาสร้างสีสันให้กับหนังเรื่องนี้ได้ลงตัวและพอดี  แต่ไม่ได้เยอะเกินจนล้น  ความน่าสนใจมันมีหลายส่วน มันเป็นเรื่องของคน ๆ  หนึ่งที่รู้สึกแบบไหนมากกว่า  มันเป็นการตั้งคำถามกับตัวเองถ้าเป็นเราเจอเหตุการณ์แบบนั้นเราจะเลือกแบบไหนที่มันตอบโจทย์เราและไม่ทำร้ายคนอื่น ฝากติดตามด้วยนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง ขอเจอเธออีกสักครั้ง  See You Again  พี่ตู่กับน้องสตาร์แสดงนำและนักแสดงอีกมากมายค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น ออกอากาศ 8 ธันวาคมนี้

About Author