หวานฉ่ำ! นางเอกช่องดัง ควงสามีเข้างานวิวาห์

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ นักแสดงสาวสวย จากช่อง 8 อย่าง“นนนี่ ณัฐชา” ที่ล่าสุดหวานใจดีกรีนักร้องเสียงดี อย่าง “แอ็คมี่ วรวัฒน์” วง DoubleDeep ได้ลั่นระฆังวิวาห์หลังคบหาดูใจกัน 4 ปี โดยทั้งคู่ เข้าพิธีแต่งงานในแบบคริสเตียน เนรมิต La Chapelle Bangkok ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น

โดยเจ้าบ่าว “แอ็คมี่” เปิดใจว่า “ความพิเศษของวันนี้คือผมได้คัดเลือกเพลงที่นำมาใช้ในงานแต่งงานทั้งหมด รวมถึงนำเพลงพิเศษชื่อ ผ้าห่ม ที่ผมตั้งใจแต่งให้น้องเป็นเพลงพิเศษที่อยู่ในอัลบั้มของวง DoubleDeep มาเรียบเรียงใหม่และบรรเลงในรูปแบบออเคสเตรชั่นในบรรยากาศแบบ Musical โดยมีนักร้องนักดนตรีกว่า 30 ชีวิต ส่วนของการคิดธีมหลักของงานเราก็ช่วยกันคิดช่วยกันจัดเตรียมทุกอย่าง อยากให้สวยงามและดีที่สุดเพราะนี่คือวันที่สำคัญที่สุดของเราทั้งสองคน และอยากให้ออกมาเป็นพิธีการในแบบคริสเตียนที่สมบูรณ์ที่สุดเพราะเราก็เป็นคริสเตียนด้วยกันทั้งคู่ เราปรารถนาที่จะได้เข้าพิธีแต่งงานต่อพระพักตร์ขององค์พระผู้เป็นเจ้า โดยมีพระองค์ทรงเป็นประธานของงานแต่งในครั้งนี้ ให้ถูกต้องและชอบธรรมตามคำสอนของคริสเตียน เพื่อถวายเกียรติอันยิ่งใหญ่ให้แก่พระเจ้าเพื่อเป็นพระพรแก่ผู้คนอีกมากที่ได้เห็นงานแต่งงานของเรา และในส่วนของการฮันนีมูนเรามีแพลนจะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศกรีซและเนเธอร์แลนด์ในช่วงต้นปีหน้าครับ”

ส่วนทางด้านเจ้าสาว “นนนี่” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ ที่เราทั้งคู่ได้เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตวันนี้ ถือว่าพี่แอ็คเป็นของขวัญที่พระเจ้าส่งมาให้ วันนี้พระองค์ก็ได้ตอบคำอธิษฐานแล้ว และเชื่อว่าที่เราทั้งคู่ได้มาเจอกันนั้นก็เป็นแผนงานและการจัดเตรียมของพระองค์ ขอบคุณพี่แอ็คที่เนรมิตงานแต่งที่สุดแสนสวยงามและอลังการครั้งนี้ให้กับนนนี่ เป็นการเติมเต็มความฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตให้สมบูรณ์อย่างแท้จริงค่ะ”

Cr_ig: nutchajeka , acmetraderist

About Author