“อีจุนกิ” ปะทะ “มุนแชวอน” ซีรีส์ลุ้นระทึกปมซ้อนปม “เมล็ดพันธุ์ปีศาจ Flower of Evil” ทาง “โมโนแมกซ์”

เสิร์ฟความสนุกให้คอซีรีส์ได้ลุ้นระทึกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุก ล่าสุดส่ง “เมล็ดพันธุ์ปีศาจ Flower of Evil”  ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ สืบสวนสอบสวน  โดยได้ 2 นักแสดงมากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง “อีจุนกิ” และ “มุนแชวอน” ที่มารับบทสามี ภรรยา คู่รักที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น แต่กลับมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นจนทำให้เขาและเธอต้องร่วมแก้ไขฟันฝ่าเพื่อพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อกัน

เรื่องราวครอบครัวที่สมบูรณ์แบบของ แบคฮีซอง (อีจุนกิ) ช่างโลหะฝีมือดี เขาเป็นลูกของผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดัง ภรรยาของเขาคือ ชาจีวอน (มุนแชวอน) นักสืบคดีฆาตกรรม และมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันหนึ่งคน แต่ความจริงแล้วภายนอกที่ดูแสนจะสมบูรณ์แบบกลับมีบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ เพราะแบคฮีซองชายหนุ่มผู้อ่อนโยน แอบฝึกแสดงสีหน้า ทั้งการยิ้ม การหัวเราะ ที่หน้ากระจกในทุก ๆ วัน เพื่อปิดบังใบหน้าที่แสนเย็นชา ขณะเดียวกันได้มีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น มีฆาตกรเลียนแบบคดีดังเมื่อ 20 ปีก่อน ที่ไม่เคยมีใครปิดคดีนี้ได้เนื่องจากฆาตกรเสียชีวิตไปก่อน ชาจีวอนที่ได้รับมอบหมายมาทำคดีนี้จึงเริ่มสืบคดีและพบว่าฆาตกรอาจจะเป็น โดฮยอนซู ลูกชายของฆาตกร โดมินซอก ที่เสียชีวิต ยิ่งเธอสืบคดีลึกเข้าไปเท่าไหร่ หลักฐานก็ค่อย ๆ เผยให้เห็นว่าที่จริงแล้วสามีที่แสนดีของเธออาจจะเป็น โดฮยอนซู ฆาตกรโหดที่เธอกำลังตามล่า

ร่วมลุ้นไปกับการสืบหาความจริงว่าที่จริงแล้ว ใครคือฆาตกร? ที่ทุกคนตามหา ใน  “เมล็ดพันธุ์ปีศาจ Flower of Evil” https://www.monomax.me/title/104702-flower-of-evil.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

About Author