Barbie 2 จะไม่เกิดขึ้น Margot robbie ยืนยัน ไม่คิดจะสร้างภาคต่อ ถึงแม้ว่าหนังจะทำเงิน

Barbie ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ม้ามืดอีกเรื่องนึงแห่งปี 2023 เลยทีเดียว และทำลายสถิติรายได้ไปมากมาย รวมถึงภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี ภาพยนตร์ของ Warner Bros ที่ทำรายทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล และผลงานกำกับเดี่ยวของผู้กำกับหญิงที่ทำรายได้สุงสุด จนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้มีการสร้างภาคต่อ

มาร์โก รอบบี้ ที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้อำนวยการสร้าง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง AP Entertainment เกี่ยวกับการสร้าง Barbie 2 ร็อบบีได้อธิบายว่า เธอสงสัยเกี่ยวกับข่าวที่ว่ามีการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์สุดฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่องนี้ โดยเธอได้อธิบายว่าเธอและ เกรตา เวอร์วิก (Greta Gerwig) ผู้กำกับและร่วมเขียนบท มิได้วางแผนสร้างออกมาเป็นไตรภาค และเธอยังไม่แน่ในจว่าควรจะสร้างภาคต่อด้วยหรือไม่

คำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของร็อบบีนั้น สอดคล้องกับที่เธอกล่าวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสร้าง ‘Barbie 2’ ว่าอาจทำให้ทีมสร้างสรรค์ต้องพบกับอุปสรรคเหมือนกับการตกลงไปสู่กับดักในความพยายามทำให้ภาคต่อประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับภาคแรก และตัวเกอร์วิกเองก็ลังเลที่จะสร้างสร้างภาคต่อด้วยเช่นกัน โดยได้กล่าวว่า “เธอไม่มีไอเดียเลย เพราะได้ใส่ทุกอย่างลงไปในภาคแรกแล้ว” ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้กล่าวว่า “ไม่อยากที่จะปิดกั้นความฝันของผู้อื่นแต่อย่างใด”

แหล่งที่มาข่าว Screenrant

About Author