ระทึกส่งท้ายปีกับ 5หนังผีเกมสยอง บิลด์กันให้สุด ก่อนดู “All Fun and Games ปลุกเกมนรก”

หากพูดถึงเกม หลายคนอาจจะนึกถึงความสนุกสนานและความบันเทิง   แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อเกมที่คุณเล่นเพื่อความสนุก  กำลังจะกลายเป็นความโหดโคตรสยอง ที่พร้อมจะกระตุ้นอะดรีนาลีนของคุณให้สูบฉีด เราจึงขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนังเหล่านั้นเป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสยองจนขนหัวลุก  ใน “All Fun and Games ปลุกเกมนรก” แบบจัดเต็มในโรงภาพยนตร์

Talk to Me (2023)

Talk to Me เรื่องราวสุดสยอง เมื่อมีรูปปั้นมือปริศนาอยู่ในงานปาร์ตี้ที่สามารถทำให้พวกเขาสื่อสารกับวิญญาณได้ผ่านการจับมือ โดยมีเงื่อนไขสำคัญคือ ผู้เล่นจะต้องจุดเทียนแล้วยื่นมือไปจับ จากนั้นก็พูดว่า “Talk to me” เพื่อให้ผีปรากฏตัว และพูดว่า “I let you in” เพื่อให้วิญญาณเข้าสิงร่างของพวกเขา ซึ่งนี่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองที่ยากจะลืมเลือน

Ouija (2014)

Ouija เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวสุดสยอง เมื่อพวกเขาดันเผลอไปติดต่อกับพลังมืดจากโลกแห่งวิญญาณผ่านกระดานวีจา(ผีถ้วยแก้ว) จนพวกเขาเผลอปลดปล่อยปีศาจร้ายออกมา มีแต่พวกเขาเท่านั้นที่จะหยุดปีศาจร้ายนี้ได้

Truth or Dare (2018)

Truth or Dare เรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ชวนกันเล่นเกม Truth or Dare เกมยอดฮิตในวงเหล้า แต่เมื่อเกมเล่นสนุกๆ กลายเป็นเกมแห่งชีวิต เมื่อเพื่อนๆ ในกลุ่มตายไปทีละคน คนที่เหลือก็ต้องมาหาคำตอบไขปริศนาว่ามันคือเรื่องอะไรกันแน่ก่อนที่ความตายจะคืบคลานมาหาพวกเขา

Ready or Not (2019)

Ready or Not เรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดงที่ดันมาซวย เธอต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอในคืนวันแต่งงานคืนแรกของตัวเอง ต้องเล่นเกมที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน การเอาชนะเกมนี้คือเธอต้องอยู่รอดให้ถึงรุ่งเช้า แต่ครอบครัวสุดวิปริตนี้คงไม่ปล่อยให้เธอรอดได้ง่ายๆ

All Fun and Games (2023)

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ของ “อาซา บัตเตอร์ฟิลด์” (Sex Education, The Space Between Us, Ender’s Game) จากหนุ่มสุดติ๋มที่ทุกคนรู้จัก สู่เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายโดนปีศาจสิง    แท็คทีม “นาตาเลีย ไดเออร์” (Stranger Things, Summer of ’72)  นักแสดงสาวมากความสามารถ เตรียมร่วมเล่นเกมสุดสยองที่ต้องเลือกว่าจะยอมเล่นหรือยอมตาย อีกหนึ่งความน่าสนใจที่มาช่วยเพิ่มดีกรีความหลอน คือการ บริษัท AGBO โดยพี่น้องรุสโซ่ ผู้พาแฟรนไชส์   Avengers ทะยานสู่ความสำเร็จ ก่อนจะมาอยู่เบื้องหลังความสยองขวัญไฮคอนเซ็ปต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อแก๊งวัยรุ่นชาว “ซาเลม” ได้ค้นพบมีดต้องคำสาป และได้ทำการปลุกชีพปลุกโคตรปีศาจร้ายออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้มาร์คัสหนึ่งในแก๊งค์วัยรุ่นถูกปีศาจร้ายเข้าสิง และบีบบังคับให้กลุ่มวัยรุ่นต้องมาเล่นเกมสุดสยองที่ต้องมีชีวิตของพวกเขาเป็นเดิมพัน เกมสุดคลาสสิกที่พวกเขาเล่นในวัยเด็ก กำลังจะกลายเป็นเกมของปีศาจที่พร้อมส่งพวกเขาไปสู่นรก  กติกาเดิมเพิ่มคือเล่นก็ตาย ไม่เล่นต้องตาย

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาใน ภาพยนตร์สยองขวัญส่งท้ายปี All Fun and Games ปลุกเกมนรก” 14 ธันวาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

About Author