“EDENCOLORS”  ครบรอบ 8 ปี สู่อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์เวชสำอางค์

“EDENCOLORS”  ครบรอบ 8 ปี สู่อันดับ 1 ธุรกิจเวชภัณฑ์เวชสำอางค์ เผยการตลาดแบบ “WIN-WIN” ตั้งเป้าโต 200% ลุยขยายตลาด BOTULINUM TOXIN ในปี 2567

บริษัทอีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด [Edencolors (Thailand) Co.,Ltd โดยผู้บริหารหญิงมากความสามารถที่หลงใหลในด้านความงามอย่าง คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร ประธานกรรมการบริหาร โดย บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าในกลุ่มเครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ อุปกรณ์ และ Solutions เกี่ยวกับความงาม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่นำสมัย ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยดำเนินการนำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำมากกว่า 1,500 แห่งทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง, Rassapoom Clinic, S-Mart Anti-aging Wellness Center, APEX Medical Center, V SQUARE Clinic, Doctor Tony Medical Center, RWC Clinic,  KKC Clinic เป็นต้น อีกทั้งยังมีงานวิจัยร่วมกับโรงพยาบาลศิริราช และ มีโครงการจะเข้าร่วมงานวิจัยกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย รวมถึงเวชสำอางค์ความงามที่นำเข้าและจัดจำหน่ายตรงสู่ผู้บริโภค

คุณแตน ชุติมา อัศนีรดากร

โดยมีสินค้าแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ได้แก่

  1. เครื่องสำอางค์ 
  2. เวชภัณฑ์ 
  3. เครื่องมือแพทย์

โดยสินค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้ ถูกจัดอยู่ในกลุ่ม Medium to High Target ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้กวาดส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) จากกลุ่มธุรกิจสินค้าประเภทเดียวกันไปถึง 60-70% ทำให้ บริษัทอีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นบริษัทสัญชาติไทยที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของธุรกิจเวชภัณฑ์เวชสำอางค์เป็นที่เรียบร้อย 

โดยในปี 2566 นี้ เป็นวาระครบรอบ 8 ปีของ บริษัทอีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งได้จัดงาน “8th Anniversary The Infinite Phenomena” งานฉลองครบรอบ 8 ปี  สุดอลังการขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่  22 พฤศจิยายน ที่ผ่านมา ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม โฟร์ซีซั่น โฮเท็ล แบ็งค็อก แอท เจ้าพระยา ริเวอร์ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอีเด็นคัลเลอร์ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติ ในวงการแพทย์และวงการความงามของไทย เข้าร่วมงามอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยบุคคลในวงการบันเทิงและนางงาม อาทิ คุณเดียร์น่า ฟลีโป, ทีม SUPRANATIONAL THAILAND นำทีมโดยเฟิร์สหวัง – ภัทราพรหวัง Miss Supranational Thailand 2023 ป๊อปปี้ บุญยิสา จันทราราชัย รองอันดับ 1 และ นาทาเลีย มาลินดา พุกทอง รองอันดับ 2 Miss Supranational Thailand 2023  เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัดในนามของแบรนด์ GOURI (กูริ) ผลิตภัณฑ์ด้านเวชภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ที่ช่วยสร้างการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ลดลงเนื่องจากอายุของผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ และปรับปรุงคุณภาพผิวให้แข็งแรงดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดยงานนี้ยังเป็นงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของคุณเจี๊ยบ ในฐานะ GOURI Brand Ambassador  อีกด้วย 

เนื่องในวาระครบรอบ 8 ปี ของ บริษัท อีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ คุณแตนชุติมาอัศนีรดากรประธานกรรมการบริหารได้เผยวิสัยทัศน์และแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2567 ไว้ว่า

ในโอกาสครบรอบ 8 ปีของอีเด็นคัลเลอร์เราเดินทางมาถึงจุดที่เป็นอันดับหนึ่งในตลาดธุรกิจเวชภัณฑ์เวชสำอางค์สัญชาติไทยโดยเราได้ใช้แนวคิดในการดำเนินธุรกิจแบบ WIN-WINคือ WIN ทั้งผู้ใช้บริการและ WIN ทั้งบริษัทผู้ผลิตจัดจำหน่ายในที่นี้หมายถึงแพทย์คลินิคโรงพยาบาลรวมถึงผู้บริโภคผู้ใช้สินค้ามีความมั่นใจในคุณภาพความปลอดภัยได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ  พร้อมกับได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการจากอีเด็นคัลเลอร์และทางบริษัทฯก็พร้อมมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงสุดทั้งในด้านมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากทั้งในและต่างประเทศการนำเทรนด์เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดออกสู่ตลาดพร้อมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่กลุ่มเป้าหมายเพราะเรายังเชื่อว่านอกจากสินค้าที่มีผลลัพธ์ที่ดีและมีความปลอดภัยสูงแล้วนั้นการให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมก็เป็นจุดแข็งของบริษัท  

และจากแนวคิดนี้จึงทำให้ในปีแรกจนถึงปีที่ 8 นี้บริษัทฯเติบโตแบบก้าวกระโดดถึงปีละ 40% และบทพิสูจน์ที่สำคัญจากสถานการณ์วิฤติการณ์โควิดที่ผ่านมาด้วยความไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าของเราทำให้บริษัทยังคงสามารถดำเนินกิจการต่อได้จนถึงทุกวันนี้และสำหรับในปี 2567 ที่จะถึงนี้บริษัทฯตั้งเป้าการเติบโตถึง 200% โดยเตรียมความพร้อมในการเพิ่มทีมงานฝ่ายขายบริการหลังการขายและเพิ่มช่องทางการสื่อสารกับผู้บริโภคทั้งกับแพทย์ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่ม B2B และผู้บริโภคหรือลูกค้าทั่วไปที่เป็นกลุ่ม B2C โดยเน้นของช่องทางออนไลน์ทั้งในเรื่องของนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ความรู้และบริการหลังการขายบริษัทมีแพลนที่จะนำเข้าสินค้าที่มีคุณภาพแบรนด์ต่างๆออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องสุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจเรามาถึง 8 ปีและทางบริษัทฯจะไม่หยุดพัฒนาเดินหน้าหาสิ่งที่ดีที่สุดมาเสิร์ฟให้ทุกท่านอย่างแน่นอน” 

โดยในปี 2567 นี้ ทาง บริษัทอีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีแผนที่จะนำเข้าเวชภัณฑ์ยาตัวใหม่ ได้แก่  “โบทูลินัมท็อกซิน” (BOTULINUM TOXIN) โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และจัดจำหน่ายตรงต่อผู้ประกอบการคลินิกความงาม แพทย์ และโรงพยาบาล (B2B)  ด้วยตนเอง

สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัทอีเด็นคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์: Edencolors และทาง Facebook Fanpage : Edencolors-Thailand

About Author