ผู้แต่งนิยาย “The witcher” บอกว่า Netflix ไม่เคยสนใจคำแนะนำจากเขาเลย

เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว สำหรับซีรีย์ The witcher ที่เต็มไปด้วยปัญหามากมาย เพราะนักแสดงหลักอย่าง “เฮนรี่ คาวิลล์” ผู้รับบท เกรอลด์ ออฟ ริเวียร์ ถอนตัวไป และก็ยังมีข่าวดราม่าเป็นระยะๆ และล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาอีกว่า “อันเดรจ ซาปคอฟสกี” ผู้แต่งนิยาย ได้ให้สัมภาษณ์ และยังเปิดเผยออกมาว่า ทางของ Netflix ไม่เคยรับฟังคำแนะนำ จากเขาเลยด้วยซ้ำ

โดยการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่งาน “Vienna Comic con” โดยช่องยูทูบ Cerealkillers ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “ชาปคอฟสกี” กับอาชีพนักเขียนของเขา จากนั้นการพูดคุยก็เดินหน้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถามไปถึงการมาเยือนกองถ่ายซีรีย์ของ “The witcher” คำถามนั้นถามว่า ‘ตัวเขาเคยให้คำแนะนำอะไรเกี่ยวกับการสร้างซีรีย์ชุดนี้หรือไม่’ ซึ่งตัวของเขาเองก็เผยหลายอย่างที่รู้สึกว่า “ว้าว” ประทับใจกับงานสร้างที่ยิ่งใหญ่ของทีมงาน “The witcher” ได้สร้างสรรค์ออกมา แต่ในส่วนของคำแนะนำต่างๆหลายอย่าง ที่ตัวของเขามีให้นั้นทาง Netflix ไม่เคยสนใจรับฟังเลย

อย่างไรก็ตาม “ซาปคอฟสกี” กล่าวว่าถึง Netflix จะไม่รับฟังคำแนะนำหรือไอเดียที่ตัวของเขามี แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รู้สึกโกรธแต่อย่างใด เพราะเขาคงไม่สามารถไปควบคุมการทำงานของบริษัทสตรีมมิงยักษ์ใหญ่ได้อยู่แล้ว โดยเข้าใจว่าเรื่องแบบนี้นั้นปกติมาก และยังเสริมแบบตลกร้ายอีกด้วยว่าตัวเขานั้นเป็นแค่นักเขียนและเป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่งเท่านั้น

ซีรีส์ ‘The Witcher’ ของ Netflix อำนวยการสร้างโดย “ลอเรน ชมิดต์ ฮิสสริก” ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายชุดชื่อเดียวกันเขียนโดยซาปคอฟสกี นักเขียนชาวโปแลนด์ ปัจจุบันออนแอร์ทาง Netflix แล้ว 3 ซีซัน ส่วนซีซัน 4 มีกำหนดสตรีมมิงเร็ว ๆ นี้ และจะเป็นซีซันแรกที่เปลี่ยนตัวนักแสดงบทนำจากแควิลล์ เป็น “เลียม เฮมส์เวิร์ธ”

About Author