พบกับตัวอย่างแรก “เรื่องราวสมรภูมิกลางเวหา” Masters of the Air จากผู้กำกับ “Band of Brothers”

มินิซีรี่ส์ สงครามโลกครั้งที่สองเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวอยู่ในชุดเดียวกันกับ “Band of Brothers” และ “The Pacific” ที่เล่าเรื่องราวสมรภูมิภาคพื้นทะเล โดยดัดแปลงจากหนังสือที่เขียนโดยโดนัลด์ แอล. มิลเลอร์ บอกเล่าเรื่องราวของทหารประจำหน่วยเครื่องบินทิ้งระเบิดชาวอเมริกัน ที่บุกไปถึงประตูบ้านของฮิตเลอร์ในระหว่างสงครามโลก จอห์น ออร์ลอฟฟ์ จาก “Band of Brothers” จะกลับมาเขียนบทให้มินิซีรี่ส์ชุดนี้ ร่วมกับแกรห์ม ยอสต์ แถมยังได้ แครี่ โจจี้ ฟุกุนางะ ผู้กำกับจากหนังเจมส์ บอนด์ “No Time to Die” มารับหน้าที่กำกับ รับรองได้เลยว่าเดือดแน่นอน

ในส่วนของเนื้อหา จะพาผู้ชมอย่างเรา ไปเจาะลึกว่านักบินเหล่านั้นต้องแลกด้วยอะไรบ้าง ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ เพื่อช่วยกันยับยั้งฮิตเลอร์ บ้างถูกยิงตก บ้างถูกจับเป็นเชลย บ้างก็ถูกฆ่า หรือแม้แต่คนที่รอดตายกลับบ้านก็ยังต้องแลกด้วยความลำบากแสนสาหัส

แถมตัวซีรี่ส์ยังระดมเหล่ากองทัพนักแสดงดาวรุ่งมาคับคั่ง อย่าง ออสติน บัตเลอร์ (ซีรี่ส์ “The Shannara Chronicles”) และ คัลลัม เทอร์เนอร์ (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald), แบรี่ คีโอแกน (“The Banshees of Inisherin”), แอนโธนี บอยล์ (“Danny Boy”), เนต มานน์ (“Licorice Pizza”), แรฟฟ์ ลอว์ (ลูกชายของจู้ด ลอว์) และ เฟียน โอเช (“Normal People”)

รับชมตัวอย่าง Masters of the Air

โดยตัวมินิซีรี่ส์จะออกฉายวันแรกทาง Apple Tv พร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2024 ซึ่งซีรีย์รวมทั้งหมด 9 ตอน

About Author