เปิดตัววันแรกในไทย ขึ้นอันดับ 1 “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes”

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับภาพยนตร์แฟนตาซีบล็อกบัสเตอร์สุดฮิต “เดอะ ฮังเกอร์เกมส์” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์มาแล้วทั่วโลก สู่ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” ที่พร้อมพาผู้ชมเข้าร่วมการแข่งขันหฤโหดของเกมล่าชีวิตที่โลกยังไม่เคยเห็นโดยหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายก็สร้างกระแสการตอบรับ และเสียงวิจารณ์ที่ต่างชื่นชมอย่างกว้างขวางจากแฟนๆหนังชาวไทย ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ เปิดตัวแรงอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

ในวันแรกที่เข้าฉาย (15 พฤศจิกายน) โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่เคยชมแฟรนส์ไชส์ฮังเกอร์เกมส์ก็อินและสนุก ไม่แพ้แฟนหนังและผู้ที่เคยชมของภาพยนตร์ชุดนี้มาก่อน เพราะหลายเสียงต่างรีวิวถึงความเข้มข้น ลุ้นระทึกไปกับการต่อสู้ การแสดงอันทรงพลังของนักแสดง และเรื่องราวจุดเริ่มต้นแห่งสงครามเกมล่าเกมที่ใช้ชีวิตของเหล่าบรรณาการเป็นเดิมพัน

ร่วมมุ่งหน้าสู่การแข่งขัน “เกมล่าชีวิต ครั้งที่ 10” เมื่อ “คอริโอเลนัส สโนว์” (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอล เขาได้รับมอบหมายให้เป็นพี่เลี้ยงของ “ลูซี เกรย์ แบร์ด” (เรเชล เซกเลอร์)
เครื่องบรรณาการจากเขต 12 ท่ามกลางความเป็นความตายของทั้งสอง สโนว์และลูซีต้องแข่งขันกับเกมล่าชีวิตที่คิดค้นโดย “ดร.โวลัมเนีย กอล“ (ไวโอลา เดวิส) เกมเมกเกอร์ที่อำมหิตที่สุดในประวัติศาสตร์ และ “คาสกา ไฮบอตทอม” (ปีเตอร์ ดิงเคลจ) ผู้ให้กำเนิดเกมล่าเกม ทั้งสองต้องสู้สุดเกมเพื่อต้านอำนาจจากเบื้องบน และพิสูจน์ให้ชาวพาเน็มรู้ว่า “ใครคือศัตรูที่แท้จริง ใครคืออสรพิษที่ซ่อนอยู่ในเกมนี้”

ชมตัวอย่างเต็ม

รีวิวผู้ชม

About Author