สถานีกลางบางซื่อแทบแตก! คนนับหมื่นแห่ร่วมเบิร์ธเดย์ “ชัช เตาปูน”

วันที่ 12 พ.ย .66 ที่สถานีกลางบางซื่อ นายชัชวาลล์ คงอุดม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้จัดงานฉลองคล้ายวันเกิด ในชื่องาน “โก๋ บางซื่อ 80 ปียังแจ๋ว” ในธีมแต่งกายย้อนยุคปี 60 โดยงานนี้ นายชัชวาลล์ งดรับของขวัญ 

ซึ่งในงานนี้ได้มีประชาชน ตลอดจนนักการเมืองมาร่วมอวยพร อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวพรรครวมไทยสร้างชาติ , นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย , นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ,นายชื่นชอบ คงอุดม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ,นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย ,“ผู้การแต้ม” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เข้าร่วม

ต่อมาเมื่อเวลา 19.10 น. ได้มีการแสดงเชิดสิงโตมงคล เพื่ออวยพร จากนั้นเมื่อเวลา 19.35 น.นายพีระพันธุ์ ได้ขึ้นกล่าวอวยพร ว่า ตนดีใจที่คุณชัชวาลล์ตัดสินใตมาร่วมงานการเมืองกับเราที่พรรครวมไทยสร้างชาติ เราต่างรู้สึกว่าท่านเป็นผู้ที่น่าเคารพนับถือ 

“ผมเคยอ่านบทสัมภาษณ์ของคุณชัช ที่เคยบอกว่าอยากเป็นผู้พิพากษา เชื่อในความยุติธรรม วันนี้ผมกับคุณชัช ได้มาร่วมทำงานกับเรา  มาทำงานกับพรรค มีโอกาสได้คุยกัน ก็พบว่าเป็นมากกว่าที่เราคิด และท่านเป็นผู้ชนะทุกทิศ มีใจนักเลง มีแต่ให้ วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิด 80ปี คุณชัชยังเป็นพี่ที่ดูแลน้อง ๆ ขอให้สิ่งต่าง ๆ ที่ได้ทำมาช่วยส่งเสริมให้คุณชัช มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ และมีกำลังวังชาเพื่อทำงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ กับเราต่อไป “

และมีศิลปินยุค 80’s ร่วมยินดี มากมาย อาทิ  คุณวินัย พันธุรักษ์ The Impossible, คุณเล็ก ธานินทร์, คุณตู้ ดิเรก, คุณติ๊ก ชิโร่,  คุณกุ้ง ตวงสิทธิ์ วงเพื่อน, คุณชู วงชาย, คุณอรวรรณ วิเศษพงษ์ Green Apple, โชว์ Elvis จาก 3 สุดยอด Elvis เมืองไทย, วง Buddy Band จากบ้านอุ้ม 

ต่อเนื่องความสนุกกับศิลปินตลกชื่อดัง นำโดย คุณเป็ด เชิญยิ้ม, คุณเด๋อ ดอกสะเดา, คุณสุเทพ, คุณตี๋, น้าโย่ง, น้าพวง พร้อมทีมงาน และคณะตลกสกอร์เปี้ยน และปิดท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินเสก โลโซ และเสือ Tiger ศิลปินคุณภาพจากค่าย Luster Entertainment 

 นับเป็นงานฉลองวันคล้ายวันเกิดในรูปแบบคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปลายปี  ด้วยระบบแสงสีเสียงเต็มรูปแบบ  พร้อมการจัดแสดงโชว์บริเวณหน้างานด้วยรถคลาสสิค ในบรรยากาศการตกแต่งงานแบบย้อนยุควัยเก๋า

About Author