“คุณจิ๊บ”ท้าดวลเดือด..ขอหักเหลี่ยม “เชฟเอียน” เปิดศึก!!ยกระดับอาหารสตรีตฟู้ดไทยในรูบแบบไฟน์ไดนิ่ง 

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟสาวมั่นมากประสบการณ์ คุณจิ๊บ ชภรภัช ดาภาชุติสรรค์  เชฟที่มีความสามารถในการผสมผสานระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารไทยในรูปแบบไฟน์ไดนิ่งได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเธอเคยทำงานในร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 2 ดาวจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณจิ๊บเพราะอยากท้าเชฟเอียน เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แข่งขันในโจทย์การยกระดับอาหารสตรีตฟู้ดไทยในรูบแบบไฟน์ไดนิ่ง  เพราะรู้ว่าเชฟเอียนเป็นเชฟระดับเวิล์ดคลาสที่เก่งการทำอาหารรอบด้านจนได้รับฉายา พ่อมดแห่งวงการอาหาร เลยอยากท้าเชฟเอียนพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะสามารถยกระดับสตรีตฟู้ดไทยได้อร่อย มีสีสันถูกใจคณะกรรมการมากกว่ากัน 

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author