ดวงประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 10:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 50173

เลขมงคล 5 0 1

เลขเด่น 5

55 00 11

50 05 51 15 10 01

เลขแปลง

77 73 37 57 75 71 17 07

70 31 13

การงาน สติปัญญาในการเรียนรู้เวลานี้มักจะโลดแล่นอยู่ตลอด ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน จะทำงานสิ่งใด มีพรสวรรค์ในสิ่งที่ทำ มีงานใหญ่ๆเข้ามาอยู่เสมอ ผู้ใหญ่คอยสนับสนุน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์จะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้า มีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นและจะได้ดี มียอดเข้ารัวรัว ให้ชมคนเก่งเก่งจะได้ดีตามปาก มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก เป็นครอบครัวที่มีความสุขที่สุดลูกหลานบริวารนำข่าวดีมาให้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะในที่ทำงาน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยบ้าง แต่ก็ดูแลตัวเองอยู่เสมอ การทำศัลยกรรมความงามหรือวางแผนให้กับใครๆ ในเรื่องของการตรวจสุขภาพ พาคนเจ็บคนป่วยไปหาหมอ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะทำอะไรก็ต้องสู้และกระตือรือร้นอยู่เสมอ อ่อนแอไม่ได้ ท้อก็ไม่ได้ เพราะมีคนข้างหลังคอยรออยู่ การขมักเขม้นขวนขวายการงานสิ่งที่ทำ แต่จะมีผู้ใหญ่คอยสอนคอยช่วยเหลืออยู่ เพียงทุกอย่างต้องไม่ดื้อและเชื่อฟังกันจึงจะได้ดี เพราะบางครั้งความดื้อมีกันทุกคนทำให้การงานมันยุ่งยากและล่าช้าออกไป

การเงิน ได้พอรอด พอหมดก็จะมีเงินเข้ามา งานบุญช่วงนี้เพียบเลยมีแต่คนขอรายชื่อรายชื่อไปทำบุญ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม มีโชคลาภดวงดีกับเวลาที่อ่านดวงจบ นาฬิกาบอกเวลาที่อ่าน จำเวลาให้ได้นำมาเสี่ยงโชคจะได้ดี

ความรัก มีความว้าวุ่นในคำพูดชอบเก็บอะไรมาคิดอยู่เสมอ คงจะต้องปล่อยวางลงไปบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีความสนิทสนมจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะ เป็นไมเกรน ความดัน โดยเฉพาะคนอายุมากๆ ต้องมีการพบแพทย์ หรือการนอนพักผ่อนพักผ่อนรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความช่างฝันและนักคิด มองอะไรออกคาดเดาเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างได้ จะมีคนมาขอคำแนะนำอยู่เสมอ มีการงานใหญ่รออยู่ จงทำให้ดีที่สุด ใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง ยิ่งถูกใส่ความให้ร้ายจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะตัวเลขสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ติดต่อธนาคารจะดีเป็นพิเศษ หรือใครเป็นหนี้สินจะนำมาคืนให้

ความรัก เป็นคนมีเสน่ห์ที่สุดคุยกับใครก็มักจะมาหลงรักหรือทอดสะพานให้ คนโสดจะพบรักได้ดังใจที่ต้องการ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สาม

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเอง การนัดพบแพทย์เพื่อทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับเจ้ากรรมนายเวรโดยการใส่บาตร

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความกังวลใจในการงานโดยเฉพาะในเรื่องบริวารมักมักสร้างปัญหา การขาดแคลนลูกน้องเพราะออกแบบกะทันหัน การเปลี่ยนแปลง มีคำสั่งจากผู้ใหญ่ต้องรับผิดชอบหน้าที่ การเดินทางแบบคำสั่งสายฟ้าแลบ โดยเฉพาะผู้รับราชการ จะมีการโยกย้ายอย่างไม่เป็นธรรม

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว การเป็นหนี้สินเพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้า ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้ออุปกรณ์การทำงานของตนเองหรือลูกหลาน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การเดินทางพร้อมกับครอบครัว การจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับกระดูก หรือโรคติดต่อ แต่รักษาหายได้ ให้ทำบุญกับคนกำพร้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การตามซ่อมแซมแก้ไขในปัญหาที่ผู้อื่นสร้างเอาไว้ แต่ก็แก้ไขได้ จะได้เดินทางไปในสถานที่ราชการ การทำเอกสารสัญญาหรือแก้ไขสิ่งที่ตกหล่นสูญหาย จะมีผู้ใหญ่หรือคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทาง

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คนรวมถึงมีคนมาขอความช่วยเหลือเองแต่ก็ไม่เคยปฏิเสธใครๆ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนให้โชคโดยเฉพาะรถที่มีปัญหาอุบัติเหตุ จำเลขทะเบียนรถให้ได้หากประสบพบเหตุการณ์ข้างทางหรือทางหนังสือพิมพ์

ความรัก ต้องตามช่วยเหลือครอบครัวหรือคนรักอยู่เสมอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ติดต่อการงานกันบ่อย

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจการซ่อมแซมปรับปรุงโดยเฉพาะผู้ที่ทำศัลยกรรมมา ยังมีการแก้ไข

การงาน มีความยุ่งยากในเรื่องของการงาน แต่ก็มีคนมาคอยช่วยเหลือ การงานถูกหมั่นไส้มีคนใส่ความให้ร้ายบางคนถึงกับต้องออกงาน มีดวงไปงานศพ เอกสารสัญญาต้องระมัดระวังให้ดี

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินของเสียของพังของชำรุด โดนโกงโดนหักหลัง การเสียการพนันออนไลน์ เดินเรื่องกู้ถูกปฏิเสธ คนใกล้ตัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ หรือตนเองนั่นแหละ ห้ามค้ำประกันใคร

ความรัก การถูกหักหลังจากคนรักนอก การมีมือที่สาม การขึ้นโรงพักทะเลาะมีปากเสียง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และความรักยังคาราคาซัง

สุขภาพ การเจ็บป่วยหรือการเสียใจจากการสูญเสียใครที่เป็นที่รัก ญาติ ผู้ใหญ่คนใกล้ตัว การทำบุญกับโลงศพ การทำบุญกับมูลนิธิใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีทั้งข่าวดีและมีทั้งข่าวร้ายเข้ามาในเวลาเดียวกัน ใครทำงานที่ขอโยกย้ายจะสมหวัง แต่ต้องไปตามแก้ไขกับปัญหาที่คนสร้างเอาไว้ต้องใช้เวลาแก้ไขอยู่พอสมควร การได้รับการแต่งตั้งจากผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ใจบุญอยู่เสมอมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดทั้งวัน แต่ก็มีเหตุให้ต้องเสียเงินอยู่ทั้งวันเช่น มีโชคลาภจากความฝันหรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต เลขฝาโลง ตัวเลขการทำบุญทอดกฐิน

ความรัก คนที่อยากมีลูกจะได้รับข่าวดีสมหวังหลังจากรอคอยมานาน หรือการไปทำกิ๊ฟ เพื่อให้สมหวังในการมีลูก คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด

สุขภาพ การเจ็บป่วยรอการรักษาหรือการผ่าตัด แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย ให้ทำบุญกับคนอายุมากคนเจ็บป่วย

การงาน รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานการต้องตามแก้ไข หรือการงานยังไม่ได้ดั่งใจ ต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จลำพังทำคนเดียวไม่ได้จะล่าช้าหรือยืดเยื้อออกไป ขอให้ใช้ความใจเย็นและมีสติรอบคอบ จะผ่านพ้นอุปสรรคหรือมีงานใหญ่เข้ามาเอง กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

การเงิน มีหลายสาเหตุใช้จ่ายต้องออกเงินไปก่อนและตามเก็บภายหลัง การซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ระวังคำพูดและรักษาน้ำใจกันอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่เป็นคู่รักกันมานานแล้วหรือมีครอบครัวใช้ชีวิตมาแล้วสักระยะหนึ่งยิ่งต้องใช้คำพูดดีต่อกันอยู่เสมอ เพราะจะทำอะไรก็คนรักนี่แหละช่วยสร้างความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวเข้ม ตัวใหญ่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา ยกอะไรต้องไม่น้ำหนักมากเกินจะทำให้ปวดเมื่อยตามตัวได้ต้องระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนพิการ

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author