Iron Chef   ครบเครื่อง..ดุเด็ดเผ็ดมันส์ !! “คุณโน๊ต” ท้า “เชฟไก่” รังสรรค์ “ข้าวต้มกุ๊ยไฮโซ”   

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับคุณโน๊ต ศุภกิจ อรุณธนโยธิน  เจ้าของร้าน กวงข้าวต้ม อดีตเชฟโรงแรม ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้สานต่อกิจการครอบครัว จากจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่เปิดขายมายาวนานกว่า 50 ปีและก็ถือว่าเป็นร้านข้าวต้มกุ๊ย ที่ประสบความสำเร็จติดอันดับที่ 1 จาก 7 ร้านอาหารต้องลองในจังหวัดเพชรบูรณ์ การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณโน๊ตเพราะอยากท้าเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แข่งขันในโจทย์ข้าวต้มกุ๊ยไฮโซ  เพราะอยากรู้ว่าเชฟไก่ที่เก่งด้านอาหารหวานจะรังสรรค์กับข้าวที่เป็นสไตล์ข้าวต้มได้ดีขนาดไหน แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ฝีมือใครจะดุเด็ดเผ็ดมันส์จนคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 11พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author