ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีแดง สีชมพู สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 54772

เลขมงคล 5 4 7

เลขเด่น 4

55 44 77

54 45 57 75 47 74

เลขแปลง

22 24 42 27 72 25 52 15 51 14 41

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังใช้กาลเวลากับการทำงานแบบรอบคอบ แบ่งเวลากับการทำบุญกฐินตามวัดที่อยู่ใกล้บ้าน จะมีการงานเข้ามาตลอดการติดต่อโทรศัพท์เป็นหลัก จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงธรรมชาติ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัวและตนเอง แต่ยังแอบมีความกังวลว่าจะหาเงินได้ไหม จะมีมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกฐินการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก การพาครอบครัวมีความสุขอาหารการกินเกี่ยวข้องกับอาหารทะเล ซีฟู้ดหรืออาหารตาม แพ ตามสถานที่ติดแม่น้ำตามจังหวัดนั้นๆ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางเกี่ยวข้องกับงานบุญ หรือสายมูเตลู

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน การรักษาตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีการงานเข้ามาตลอด แต่พยายามจะแบ่งเวลาให้กับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งงานบุญงานกฐิน และการไปดูภาพยนตร์ธี่หยด ตามโรงภาพยนตร์จังหวัดต่างๆของแต่ละคน และการพาครอบครัวไปทานอาหารหลังจากทำบุญเสร็จ

การเงิน ใช้เงินเยอะเพื่อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ก็ได้ดีให้ความบันเทิงสนุกสนานของคนในครอบครัว มีโชคลาภจากตัวเลขงานบุญและสิ่งศักดิ์สิทธิ์การเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก การคืนดีกับคนรักด้วยการเติมบุญและสิ่งที่ดีการให้อภัยกัน ถึงแม้บางครั้งยังเคืองกันอยู่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดีใจบุญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษสำหรับคนที่มีโรคประจำตัวโดยเฉพาะต้องตรวจทุกเดือน ให้ทำการรอบคอบในการใช้ชีวิตฟังหมออย่าดื้อและจะมีโอกาสหาย และการทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน การงานที่ต้องมีกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จลำพังทำอะไรคนเดียวจะเหนื่อยเหนื่อยมาก และต้องแข่งขันสูง การมีกลุ่มทีมจะช่วยคลี่คลายปัญหาโดยเฉพาะจะต้องควรมีนายทุนที่มีกำลังการเงินที่หนากว่าจะมาคอยช่วยเหลือได้ ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ แต่คุ้มกับสิ่งที่ทำ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะดีมาก ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารการเงินในอนาคตอันใกล้ มีโชคลาภดวงดีจากความฝันและบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ต้องระมัดระวังคำพูดเพราะคนรักขี้งอนหรือน้อยใจเก่ง ให้พากันไปทำบุญกฐิน จะดีทุกอย่างหรือซื้อของกำนัลของขวัญให้ความสุขกับคนรักเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะอายุมากกว่าหลายปี

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่ค่อยจะหลับ แต่ให้ออกกำลังกาย คนเจ็บป่วยยังรักษาตัวอีกสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน หรือการเรียนเรียนรู้ควบคู่กับงานที่ทำ โดยเฉพาะคนที่ประกวดอะไรจะมีชื่อเสียงมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล รวมถึงชีพจรลงเท้ากับการงาน

การเงิน มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้นรวมกับรายได้ที่เป็นประจำอยู่แล้ว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค ให้ทำบุญโดยเฉพาะกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตจะดีมาก

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะชอบคิดเล็กคิดน้อยแต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันอยู่ตลอดและให้อภัยกันอยู่เป็นประจำ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีอยู่ต่างถิ่นจะมารู้จักกันในงานบุญ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ของความไม่พึงพอใจ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม หรือพบหมอผิวพรรณในการรักษาตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องสู้มากกว่ามากกว่าคนปกติทั่วไป ทั้งความคิดและการงานต้องได้ดี สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานจะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะงานบุญงานกุศล การทำบุญกับวัดสถานที่สถานที่สิ่งต่างๆในช่วงงานกฐิน แต่จะมีรายได้ที่ดีเข้ามาควบคู่กับการใช้จ่าย มีโชคลาภกับตัวเลขงานกฐิน หรือเลขเซียมซีให้โชค

ความรัก การพากันไปทำบุญ การช่วยเหลือทุกคนในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุห่างกันหลายปีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยที่เป็นแบบเรื้อรังดูเหมือนจะหายแต่ก็ยังไม่หาย ให้ใช้พลังบุญการนั่งสมาธิหรือการทำจิตใจให้มีธรรมะปรับระดับความกลัวความฟุ้งซ่านจะช่วยได้ดีในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ เพียงแต่ต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเพราะลำพังงานเดียวคงไม่พอใช้ แต่มีชื่อเสียงในสิ่งที่คิดสร้างสรรค์และออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล ติดต่อผู้ใดใช้คำชมจะดีมาก

การเงิน ใช้จ่ายเยอะให้กับทุกคนทุกอย่างภายในครอบครัวและบุคคลที่ติดต่อประสานงาน ใจกว้างใจใหญ่มีน้ำใจอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับบิลใบเสร็จเซเว่นให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มักมักมีคนเข้ามาชอบและหลงรักอยู่ตลอดและด้วยนิสัยเป็นคนชอบช่วยเหลือจึงต้องเลี้ยงดูอยู่ตลอด นี่แหละคือปัญหาต้องหาเงินให้เยอะ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระมัดระวังหัวใจอาจเกิดมือที่สามได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับขากระดูกกล้ามเนื้อระมัดระวังเป็นพิเศษห้ามประมาท ใช้การทำบุญกฐินในช่วงปัจจุบันส่งเสริมผลบุญ แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การงานที่จะทำการงานอะไรกันอยู่ล้วนแล้วจะต้องมึการแข่งขันที่สูงอยู่ตลอด ก็ต้องทำใจกันไปไม่คิดเพียงแต่ต้องพัฒนาฝีมือของตนเองได้ดี การแบ่งเวลาให้กับครอบครัวเรียกว่าทำหลายหลายอย่างพร้อมกันอยู่ตลอด

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น การแบ่งรายได้ที่มีให้กับครอบครัวแบบยุติธรรมที่สุด และการแบ่งไปทำบุญรวมถึงการลงทุนต่อ แต่จะมีโชคลาภกับอายุวันเดือนปีเกิดลูกหลาน

ความรัก การได้รับความรักความรักความผูกพันกับครอบครัวที่ดี มีอภิชาตบุตรคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือการพักผ่อนน้อย การขับรถต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการง่วงการหลับใน หากมีอาการต้องรู้จักจอดพัก การหาเวลาพักผ่อนให้มากๆทดแทนเวลาที่สูญเสียไป

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การปรับปรุงแก้ไขการงานที่มีโดยด่วน พยายามพัฒนาทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีกว่าเดิม บางคนการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบสายฟ้าแลบ แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเดิมมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน การซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ หรือการซื้ออะไรใหม่โดยเฉพาะสินค้าใหญ่อสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน คอนโดหรือรถ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การต้องพึ่งพาอาศัยคนรักอยู่ตลอด การพากันไปทำบุญ กันมีความสุขแต่ต้องแบ่งความสุขให้กับทุกคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา และอุบัติเหตุ ให้ทำบุญกับโลงศพทำบุญกับคนพิการคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิต และสวดมนต์ไหว้พระ เป็นการแก้เคล็ด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ

0871084664

ความรู้สึกทั้งหมด

5252

About Author