แฟนคลับเล่นแรง “ต้าวหยอง” โดนกระชากแขน เว็บ Weibo จีนแบน “ลิซ่า” เหตุโป๊จากโชว์คาบาเรต์

เผือกร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟให้รถทัวร์แห่ไปลง สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  

ล่าสุดในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายนนี้  สามพิธีกรขาเม้าท์ตัวมัมตัวแด๊ดดี้ พชร์-อานนท์, เป็กกี้-ศรีธัญญา และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม พารถทัวร์ออกตัวล้อฟรี เล่าข่าวดราม่าวงการบันเทิง ในประเด็นของหมอลำเงินล้านอย่างหนุ่มน้อย ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม นักร้องและแดนเซอร์ตัวท็อปจากคณะดนตรีวงหมอลำ ระเบียบวาทะศิลป์ หลังโพสต์คลิปเหตุการณ์ลงไอจี ขณะเจ้าตัวกำลังร้องเพลงถ่ายรูปใกล้ชิดกับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ตถึงขอบเวที แต่แฟนเพลงกลับมีการดึงกระชากแขน พร้อมกับแคปชั่น “เหตุการณ์นี้ผมรู้สึกไม่โอเคกับคนนี้เลยครับ พี่ ๆ ศิลปินโดนดึงไปหลายคนผมเลยโมโหแทน ก็เลยเป็นไปตามคลิปเลยครับ” 

เกิดเป็นกระแสชาวเน็ตทั้งสองฝ่ายที่เห็นใจศิลปินและฝ่ายที่มองว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรง ด้านพิธีกร พชร์ เห็นด้วยอย่างแรงว่าควรให้เกียรติศิลปิน ควรจะทำแค่เท่าที่ทำได้ก็พอ แต่ก็ยังมีดราม่าที่เขาเอาคลิปมาลง “เขาเอาคลิปมาลงเพื่อบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับศิลปินคนอื่นอีกนะ เราไม่ได้เข้าข้างนะ แต่ถ้าแฟนคลับทำแบบนี้ได้ นึกจะจับจะดึง ศิลปินก็แย่กันพอดี” 

ด้านพิธีกร เป็กกี้ เสริมว่าก่อนหน้านี้ก็มีกระแสศิลปินถูกทำร้ายขณะร้องโชว์ ตั้งแต่ คุณเอ๊ะ-จิรากร และ คุณแจ๊ส-ชวนชื่น โดยส่วนตัวเคยเจอ ต้าวหยอง แล้วน้องค่อนข้างน่ารักนิสัยดี แต่ลงคลิปเพื่อเตือนและเป็นตัวอย่างไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

ข้ามไปดราม่ากันต่อในโลกออนไลน์ประเทศจีน ในกรณีชาวจีนต่างพากันกดรีพอร์ตบัญชี Weibo ของไอดอลสาว  ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยชื่อดัง ที่คาดว่ามาจากโชว์เซ็กซี่ที่คาบาเรต์ชื่อดัง Crazy Horse Paris ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับชาวจีน ถึงขั้นขึ้นเทรนด์แบน ลิซ่า เพราะมองว่าเป็นการโชว์ที่โป๊เปลือยส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ ด้านพิธีกร เป็กกี้ อธิบายว่ารัฐบาลจีนค่อนข้างเคร่งครัด ไม่ให้ส่งเสริมภาพและการแสดงแบบนี้  อาจจะผิดกฎการละเมิดกฎหมายสิทธิของชุมชน

พิธีกร อาร์ต ปิดท้ายกระแสให้ชาวเน็ตฟัง “จากข่าวและข้อมูลทั้งหมดทั้งมวลยังเป็นการคาดเดาของชาวเน็ตนะครับ  ยังไม่มีการประกาศชัดเจนว่าบัญชี ลิซ่า โดนปิดจากสาเหตุอะไร” เอาเป็นว่ารอสรุปแบบชัวร์ ๆ อีกทีจากทาง ลิซ่า ก่อนละกันจ่ะงานนี้

About Author