ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 09671

เลขมงคล 0 9 6

เลขเด่น 0

00 99 66

09 90 06 60 96 69

เลขแปลง

77 71 17 10 01 61 16 91 19

79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะประสบความสำเร็จในการงานที่ทำ มีความก้าวหน้าโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับการขาย หากใครคิดอยากจะลงทุนทำสิ่งใดเป็นของตนเอง จะต้องว้าวุ่นเรื่องของบริวารนิดหน่อยค่อย ๆ ใช้เวลาไปจะได้ดีเอง เปรียบเสมือนการเรียนรู้

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดการติดต่อซื้อขายให้รู้จักชมคน เอาใจใส่จะมีลูกค้าติดใจ ค้าขายในวันข้างหน้าได้อีก มีโชคลาภดวงดีกับลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นเอาใจคนรักช่วงนี้ชอบพูดจาเสียดสีบ่อยนัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปโรงพยาบาลความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม หรือแม้กระทั่งพาคนป่วยไปตรวจสุขภาพ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน การงานต้องใช้ความอดทนและเพียรพยายาม โดยเฉพาะบางคนเริ่มต้นงานใหม่ ต้องลดความฟุ้งซ่านการคิด หรือการชอบอ่านอะไรไปก่อน ใช้กาลเวลาและความสร้างสรรค์ รวมถึงการคิดบวกจะให้งานดีขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่จะได้คืนภายภาคหน้า จงมีความเชื่อมั่นแต่ช่วงนี้ต้องเคลียร์หนี้สินไปก่อน จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันหรือความไม่พึงพอใจเป็นทุน ในความเจ้าชู้ของคนรัก แก้นิสัยไม่หาย แต่สุดท้ายก็ต้องให้ให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ อย่าประมาท มีโอกาสเจ็บตัวด้วยเรื่องที่มองข้าม จะได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร และการทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องใช้ความใจใหญ่กล้าคิดที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ใหม่ให้กับตนเองหรือลูกค้า จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือกินอาหารทะเลซีฟู้ด มีความสนุกสนานกับเดินทางเป็นหมู่คณะ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง หรือซื้อข้าวของช่วงต้นเดือนเพื่อเก็บไว้ จะมีเงินเข้ามาตลอด มีโชคลาภกับเลขศูนย์ให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวเพื่อให้ผ่านพ้นปัญหา การเติมเต็มให้ทุกคนมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเป็นความรักไม่ผูกมัด

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจหรือผื่นคัน ทำบุญกับเด็กคนอายุน้อยจะเสริมบุญบารมีในอนาคตให้ดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ตั้งใจทำงานและมุ่งมั่นตามความฝัน ชีพจรลงเท้าช่วงนี้อยู่ตลอดการเดินทางแบบถูกคำสั่งหรือการมองหาในสิ่งที่ตลาดต้องการ เดินทางไกลถึงต่างประเทศ เอาใจลูกค้าจะการงานได้ดี

การเงิน การเพียรพยายามในเรื่องของการเงินให้ได้ตามที่ต้องการ การวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างในการใช้ แต่บางครั้งก็อดใช้ไม่ได้เมื่อเจอในสิ่งที่ต้องการอยากจะได้ จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก มีเสน่ห์กับผู้พบเห็นและก็ชอบคนง่าย โดยเฉพาะคนโสดนึกรักพูดคุยกับคนแปลกหน้าได้บ่อย ด้วยรสนิยม คนมีครอบครัวแล้วยังมีมีคนแอบมาติดความสัมพันธ์ได้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีไอเดียดีๆ อยู่ตลอดการอยากจะทำอะไรขอให้ลุยไปเลย เพราะความคิดสร้างสรรค์การจัดการการวางแผนแถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ ได้และแม่นยำอีกต่างหากทั้งเรื่องส่วนตัวและการงาน จะมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงอนาคตอันใกล้

การเงิน หาเงินได้ดีโดยเฉพาะคนที่คิดค้าขายแลกเปลี่ยนจะดีเป็นพิเศษ ให้มองหาผู้หญิงผิวขาวผอมบางช่วยเหลือทุกเรื่องได้ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์สามตัวหน้าให้โชค

ความรัก จะติดต่อพูดคุยช่วยเหลือช่วยเหลือคนรักได้หรือคนรักช่วยเหลือเราได้ การวางแผนไปเที่ยวจองตั๋วล่วงหน้า คนโสดจะมีโอกาสพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักคนเก่งหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานมักจะมีคนจ้องเอาเปรียบ หรือทำให้เสียหน้า ทั้งๆ ที่รู้แต่บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ คำพูดของใครบางคนเสียดสีแทงใจดำทำให้รู้สึกน้อยใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่หรือหัวหน้าที่รับปากคำพูดเอาไว้แล้วไม่ทำตามที่สัญญากันเลย

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้แบบกะทันหัน การกดบัตรเครดิตหรือนำเงินเก่าออกมาใช้ค่าเสียหาย ให้กับคนในครอบครัวที่สร้างปัญหาเอาไว้ จะมีโชคลาภจากความฝันตีความฝันให้แม่น ๆ

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกันทำให้คนรักคิดเล็กคิดน้อยหรือหวาดระแวง ต้องระมัดระวังคำพูดหรือถูกจับได้ว่า

นอกใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวแล้วเหนื่อยใจเป็นที่สุด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ การฟกช้ำดำเขียวการเจ็บตัวเพราะความประมาท ต้องรอบคอบสักนิด การทำบุญใส่บาตรหรือทำบุญกับคนพิการตาบอด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ต้องรอบคอบและระมัดระวังเป็นพิเศษมีโอกาสมีปัญหา การฟ้องร้อง การไม่พึงพอใจ และการมีปัญหากับคนในเครื่องแบบ อย่าใจร้อน อย่ามุทะลุ โดยเฉพาะขับรถระวังอุบัติเหตุ จะทำให้เสียการงานได้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้าออกไป

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงหรือซื้ออะไรใหม่ การต่อสัญญาเอกสารสัญญาต้องตรวจตราให้ดี จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีแต่ปากเสียงการท้าเลิก หรือคนรักประสบอุบัติเหตุเจ็บตัว ต้องหมั่นเตือนใช้คำพูดที่ดีต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นคนอยู่ในเครื่องแบบ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเจ็บตัวการรักษาตัวรวมถึงบางคนกำลังผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลง ทำบุญกับคนเจ็บป่วย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการ เป็นที่ปรึกษาให้กับใคร ๆ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสมีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศหรือมีคนเดินทางมาหา

การเงิน ทุกอย่างต้องล่าช้าออกไปโดยเฉพาะการเงินที่รออยู่ แต่ได้ชัวร์เพียงแต่บางครั้งต้องออกค่าใช้จ่ายไปก่อนและรอตกเบิกภายหลัง จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันในเรื่องของการงานการแบ่งหน้าที่ทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยในต่างแดนที่ทำงานอยู่ต่างต่างประเทศ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังมีการปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author