Iron Chef  เปิดศึก “อาหารใต้เผ็ดร้อนแรง” สุดหรอยแรง “คุณโบ๊ท” ท้าลองของ “เชฟอาร์”       

 

เดือดไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ร้อนแรงไม่มีตกจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับคุณโบ๊ท พันเลิศ ชูลักษณะเดชา เจ้าของร้านครัวพี่เล็กหาดใหญ่  ร้านอาหารใต้แบบดั่งเดิมที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นจนตอนนี้ขยายไปถึง 4 สาขา การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณโบ๊ทเพราะอยากท้าเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย แข่งขันในโจทย์อาหารใต้เผ็ดร้อนแรง เพราะรู้ว่าเชฟอาร์เป็นชาวเหนือเลยอยากท้าเชฟอาร์ทำอาหารใต้ดูบ้าง

งานนี้เชฟอาร์เจอผู้ท้าชิงที่รู้ลึกรู้จริงเรื่องอาหารใต้บอกเลยว่างานหนักแน่นอน แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ฝีมือใครจะเผ็ดเร้าร้อนจนคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

 ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author