“BID COIN CHEF” เดือด..เชฟฟาดกันยับ!! แตกหัก 2 ขั้ว  

“BID COIN CHEF” เดือด..เชฟฟาดกันยับ!! แตกหัก 2 ขั้ว   “เชฟเทียน-เชฟโน้ต-เชฟตูน”เปิดศึกรุม“เชฟตุ๊กตา-สตังค์”   

กลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมรอยยิ้มกันอีกครั้งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ซึ่งนำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

สนุกขึ้นเรื่อย ๆ กับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร สำหรับสัปดาห์นี้ยังคงลุ้นไปกับการประมูลของกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน เชฟเทียน-เชฟโน้ต-เชฟตูน-เชฟตุ๊กตา-สตังค์ ซึ่งการแข่งวันนี้เชฟได้แยกออกเป็น 2 ขั้ว!! แล้วต้องมาหักเหลี่ยมกันจึงทำให้เกิดความเดือดตั้งแต่เริ่มต้นเพราะงานนี้ เชฟเทียน-เชฟโน้ต-เชฟตูน ผนึกกำลังเพื่อหักกับคู่สองแม่ลูก เชฟตุ๊กตา-สตังค์  เพียงแค่แข่งแรกการประมูลสิ่งของทั้งสองฝ่ายต่างก็ใส่กันเลือดสาดเพราะต่างฝ่ายต่างพยายามประมูลของให้อีกฝ่ายกันอย่างเมามันส์เรียกว่ามีเหรียญเท่าไหร่ใส่ไม่อั้นเพราะอยากจะเอาสิ่งของที่ประมูลไปให้อีกฝ่ายเพื่อหวังตัดแขนตัดขาตัดกำลัง แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต่างฝ่ายต่างมีชั้นเชิงไม่แพ้กัน การแข่งขันของทั้งสองขั้วจึงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ร้อนระอุทั้งลีลาทั้งวาจา แต่สุดท้ายการฟาดฟันของทั้งสองขั้วใครจะอยู่ใครจะไป

ติดตามชมความสนุกสนานและลุ้นเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศได้ในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด Season 2 วันอาทิตย์ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author