แร๊ง!! “แก๊ปเปอร์ –วรฤทธิ์” ประกาศลั่น! กลางโซเชียล ไม่ร่วมงาน M Flow ของ “เติร์ก –คหบดี”

เรียกได้ว่าช็อควงการสนั่นหวั่นไหวจริง ๆ เพราะล่าสุดผู้จัดมากฝีมืออย่าง “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” แห่ง บริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น จำกัด ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวและแฟนเพจของบริษัทร่อนจดหมายอย่างเป็นทางการ ไม่ขอร่วมงานกับบริษัท M Flow Entertainment ของ “เติร์ก- คหบดี กัลย์จาฤก” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองค่ายเพิ่งจะแถลงข่าวร่วมมือกันในโปรเจค “Y Moment Project Lineup 2023” เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

โดยในจดหมายมีเนื้อหาว่า “บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ขอประกาศยุติการร่วมงาน และ ความร่วมมือทั้งหมด กับทาง บริษัท M Flow Entertainment ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป“ส่วนงานหรือโปรเจกต์ที่ดำเนินร่วมกันอยู่ ยังคงดำเนินต่อไปจนเเล้วเสร็จ” เนื่องด้วย “วิสัยทัศน์และทัศนคติการทำงานที่ไม่ตรงกัน” ทำให้ไม่สามารถดำเนินงานร่วมกันต่อไปได้ ส่วนทางบริษัทฯ จะปฏิบัติตามบทบาทและหน้าที่ของงานตามปกติ “ที่อยู่บนมาตราฐานและความถูกต้องเป็นหลักสำคัญ” ทางบริษัทฯ จึงต้องขอออกประกาศเพื่อแจ้งให้รับทราบไว้โดยทั่วกัน บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ณ วันที่ 16 ตุลาคม 2566”

งานนี้ต้องรอเจ้าอย่าง “แก๊ปเปอร์ –วรฤทธิ์” ออกมาชี้แจงแถลงไขว่าสาเหตุที่แท้จริงนั้นเกิดอะไรขึ้น จะแซ่บแค่ไหนนั้นเชื่อว่าหลายคนรอติดตามอย่างแน่นอน

About Author