แฟนคลับ “จอนจีฮยอน-ลีมินโฮ” เตรียมกรี๊ด! ชม  “Legend of The Blue Sea” พากย์ไทยสุดฟินทาง  “โมโนแมกซ์”

เรียกได้ว่าเอาใจคอซีรีส์ทุกเพศ ทุกแนว ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ขอเอาใจแฟนคลับ “จอนจีฮยอน-ลีมินโฮ” ส่งซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก และคอมเมดี้ เรื่องดังที่หลายคิดถึง “รักวุ่นวายของยัยเงือกและนายต้มตุ๋น Legend of the Blue Sea” ลงจอให้ชมแบบทั้งซับไทยและพากย์ไทยแบบเต็มแมกซ์

พร้อมเต็มอิ่มไปกับความสวยงามของวิวทิวทัศน์ทะเล  และ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่สุดในกรุงบาร์เซโลนา การันตีความสนุกโดยผู้กำกับ “จินฮยอก” ที่เคยผ่านงานร่วมกับทาง “ลีมินโฮ” ในเรื่อง City Hunter   รวมถึง   ผู้เขียนบท  “ปาร์ค จีอึน” ผู้ที่เคยรวมงานกับทาง “จอนจีฮยอน”  ในผลงานเรื่อง You Who Came From the Stars

เรื่องราวของนักต้มตุ๋นหนุ่ม ฮอ จุนแจ (ลี มินโฮ) ที่มีความเชื่อว่าทุกอารมณ์ รวมถึงความรัก เป็นผลการทำงานของสมองเท่านั้น จนกระทั่งเขามาพบ ชิมชอง (จอนจีฮยอน) เงือกสาวที่ขึ้นมาบนบกเพื่อตามหารักแท้ เพราะอยากจะมีขามากกว่าครีบ และเธอก็มีใจให้กับฮอ จุนแจ จนต้องว่ายน้ำข้ามทะเลมาจนถึงเกาหลี นั่นจึงทำให้ฮอ จุนแจได้สัมผัสกับความรักเป็นครั้งแรก

ติดตามชมความสนุกกับบทบาทการแสดงของ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งแดนกิมจิ “ลีมินโฮ”  ประกบคู่ “จอนจีฮยอน”  ใน “รักวุ่นวายของยัยเงือกและนายต้มตุ๋น Legend of the Blue Sea”  https://www.monomax.me/title/104699-legend-of-the-blue-sea.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

About Author