ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 91662

เลขมงคล 9 1 6

เลขเด่น 6

99 11 66

91 19 16 61 96 69

เลขแปลง

22 26 62 29 92 21 12 10 01 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน การเริ่มต้นกับการทำงานหลังจากได้หยุดพักมาหลายวัน มีความตั้งใจและเพียรพยายามในการทำงานให้ดีที่สุด พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่วันรวยแห่งชาติ มีความสุขตลอดทั้งวัน อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ มีผู้ใหญ่ให้ความไว้ใจในการทำงาน

การเงิน วันนี้ต้องได้เงินใหญ่ความมั่นใจมีสูง จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อ ลองมองดูคนขายลอตเตอรี่ตามสีผิวที่บอก

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ความอุตสาหะของคนในครอบครัวครอบครัวช่วยเหลือกัน

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีมีความรับผิดชอบ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีบ้างน้ำหนักขึ้น ต้องหาเวลาออกกำลังกายคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากหยุดยาวไปสำหรับคนที่ได้กลับบ้าน มีการเดินทางอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับข่าวดี ใครที่คิดเปลี่ยนงานจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือ หรือบางคนเริ่มทำควบคู่กับงานประจำ

การเงิน ดีมากมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงโชคลาภมีโอกาสหยิบรางวัลใหญ่ ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเบอร์โทรศัพท์รวมถึงเลขเก่าในอดีตที่เคยออกแล้วในงวดที่ผ่านมา

ความรัก คนที่เคยมีปัญหาจะกลับคืนดีกัน หรือการรอคอยคนรักกลับจากต่างประเทศ คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีเจ้าของธุรกิจมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความรอบคอบพิถีพิถันและเอาใจใส่คำนวณเรื่องของการงานอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดทะเลรวมถึงน้ำตกและแหล่งธรรมชาติ การเดินทางพร้อมครอบครัวแบ่งหน้าที่การงานกันทำ

การเงิน การเงินเข้ามาตลอดรวมถึงรายได้หรือการซื้อขายเป็นไปดังที่วางแผนโครงการเอาไว้ ได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขบัญชีธนาคารรวมถึงบางคนเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นพึ่งพาอาศัยคนรักและคนในครอบครัวได้ คนโสดมีโอกาสพบรักเนื้อคู่อยู่ตามทะเลสถานที่ติดแม่น้ำรวมถึงคูคลอง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน และการไม่สบายจากการโดนน้ำฝน นอนพักผ่อนสักระยะอาการก็จะดีขึ้นตามกาลเวลา

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน การได้งานใหม่มีผู้ใหญ่ชวนไปทำงานด้วย การโยกย้ายหรือการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยชั่วคราว

การเงิน มีเหตุจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการงานการเงินรวมถึงทรัพย์สิน การซื้ออะไรใหม่หมด บ้าน รถยนต์ การเดินเรื่องเอกสาร จะมีโชคลาภดวงดีกับรถป้ายแดงสังเกตคันแรกบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การมีเหตุต้องไกลกับคนรักเพราะ การงานที่ต้องเดินทางไกล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอ การเป็นไข้ไม่สบาย แต่จะดีขึ้นหลังจากรักษาตัวอยู่สักระยะ ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยหรือคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การเรียนรู้ในเรื่องของการงานสะสมประสบการณ์เพิ่มขึ้น หรือการแก้ไขสิ่งต่างๆที่เคยผิดพลาด วางแผนในอนาคตหยิบจับอะไรที่ใหม่ ได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม

การเงิน รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยการเคลียร์หนี้สินให้หมด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การพาครอบครัวต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น ให้ความเข้มแข็งมากขึ้นในอนาคต คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีใช้ชีวิตแบบกะทันหันในการตัดสินใจตกลงอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ การต้องเอาใจใส่ในเรื่องของภูมิแพ้และโรคประจำตัวการพบแพทย์ ตามวันเวลาที่นัดหมาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานจะมีมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด รวมถึงได้ออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล มีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน การใช้จ่ายและการลงทุนก่อสร้างสร้างตัว ซื้ออุปกรณ์สำคัญในการทำงานใหม่หมดแทนของเก่า ใช้เงินเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จดั่งใจที่คิด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือและแบ่งหน้าที่การรับผิดชอบในเรื่องของการงาน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีในที่ทำงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุดบางคนเกี่ยวข้องกับการศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ การแก้แก้ไขปัญหาแทนผู้อื่นแต่ก็ผ่านไปได้ดี การผันตัวเองมาทำการค้าขายแบบออนไลน์

การเงิน มีเหตุให้ใช้จ่ายโดยเฉพาะการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่เสีย แต่ยังดวงดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดเล็กคิดน้อย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวหรือการลื่นล้มโดยเฉพาะคนที่ต้องใช้การขับขี่มอเตอร์ไซค์ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ให้กราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง หรือการทำบุญกับคนพิการ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานการได้รับมอบหมาย มีโอกาสเดินทางที่เจออุปสรรคบ้างเล็กน้อยโดยเฉพาะฝนตก ต้องวางแผนให้รอบคอบสำหรับบางคนรถติด แต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดการบริหารเงินให้ลงตัว แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคหรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีการวางแผนครอบครัว ไม่ว่าจะทำสิ่งใดครอบครัวต้องมาก่อนอันดับแรก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ หรือบางคนกำลังมีโอกาสตั้งคร ให้ทำบุญกับคนตาบอดหรือคนพิการจะดีมากเป็นผลบุญส่งให้เจริญรุ่งเรือง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author