ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 78310

เลขมงคล 7 8 3

เลขเด่น 7

77 88 33

78 87 83 38 37 73

เลขแปลง

11 01 01 17 71 81 18 31 13 30 03

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ขอให้ใช้ความอดทนในเรื่องของความคิด ใช้ความสุขอย่ากดดันตัวเองมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องของการงาน จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามารวมถึงงานใหญ่รออยู่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตนเองและคนในครอบครัว หรือมีเหตุการณ์ต้องซื้อ-ขาย ข้าวของสำคัญเช่นบ้าน รถยนต์ ข้าวของเครื่องใช้ แต่จะมีเงินผ่อนในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันก่อร่างสร้างตัว วางแผนรอบครอบ แบ่งหน้าที่กันภายในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับเศรษฐีคนมีเงินเป็นเป้าหมายที่ต้องใช้เวลานี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว

สุขภาพ ระวังการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อย โดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วยต้องพักพักผ่อนให้มาก ๆ รวมถึงการหาเวลาไปทำบุญ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงานติดต่อเจรจากับใคร มีการงานเข้ามาทั้งงานใหญ่และงานที่ทำอยู่เป็นประจำ สำหรับคนที่ได้พักผ่อนมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือธรรมชาติป่าเขารวมถึงบ้านเกิด

การเงิน มีน้ำใจมากช่วยเหลือผู้คนตลอดและตัวเราเองก็เอาตัวรอดได้ การทำบุญ ช่วงเย็นจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยและใช้สติปัญญา แก้ไขปัญหาที่มีและมีน้ำใจแบ่งปันการช่วยเหลือให้กับครอบครัวอื่นหรือญาติพี่น้อง คนโสดมีโอกาสพบรักในสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัว เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน พกความมั่นใจมาสูง จะทำอะไรเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอในการตัดสินใจ และก็เป็นดั่งที่คิดได้ดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีการประกวดหรือการแข่งขันมีโอกาสได้ชัยชนะ การได้ออกรายการทีวีหรือมีชื่อเสียงบนโลกโซเชียล หยิบจับอะไรมีคนสนใจ

การเงิน ซื้อความสุขมาอันดับหนึ่งข้าวของเครื่องใช้มีราคาแพง คนเป็นหนี้สินจะได้รับการเคลียร์หรือผ่อนหนักเป็นเบา มีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก พบรักแน่นอนสำหรับคนโสดกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีอายุน้อยกว่า คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามรวมถึงร้านอาหารชื่อดังพาครอบครัวมีความสุข

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือหายป่วยมีกำลังใจที่ดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การมีความสุขกับครอบครัวที่ดีไปเที่ยวสนุกสนานทำบุญ สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุด ส่วนคนทำงานมีงานเข้ามาตลอดประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นไปอย่างที่คิด มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ครอบครัวอบอุ่นการร่วมกันแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง คนโสดพบรักแน่นอนกับคนขยันรู้จักกันมาก่อนจะมีความสนิทสนมมากขึ้นและรักษาความรักให้ก้าวไปสู่การแต่งงานได้ในอนาคต

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาหรือการทุ่มเททำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างมากเกิน หันมาดูแลกล้ามเนื้อแขนขาการนวด

สปาและการใช้ความสุขในช่วงวันหยุดสำหรับบางคน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความขยันและกล้าตัดสินใจทำอะไรที่ท้าทายทั้งสิ่งเก่าและสิ่งใหม่ให้ดีที่สุด สำหรับคนที่ได้เป็นวันหยุดก็สุดเหวี่ยงมีความสุขที่สุดใช้ชีวิตคุ้มในวันนี้ ร่าเริงมีแต่มิตรและอาหารที่อร่อยโชว์ฝีมือทำเองทั้งสิ้น

การเงิน รู้จักค่าของการเงินแบ่งใช้แบ่งซื้อความสุขให้กับครอบครัวและตนเองแบบเต็มที่ รวมถึงแบ่งมาเสี่ยงโชคความดวงดีกับตัวเลขพิสดาร เบิ้ล ตอง เรียง หาม

ความรัก รักอิสระสำหรับคนที่ที่ยังไม่มีครอบครัวใช้ชีวิตคุ้ม มีคนเข้ามาตลอดแต่ยังไม่อยากหยุดอยู่ที่ใคร สวย หล่อ เลือกได้ ส่วนคนมีครอบครัวแล้วก็ปกป้องครอบครัวที่สุด

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามและการอยากทำศัลยกรรมมองศึกษารวมถึงปรึกษาแพทย์อยู่ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นช่วงนี้หิวง่ายและอยากกินอาหารอร่อย ๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน รู้สึกเหนื่อยเหนื่อยเมื่อยล้ากับปัญหาที่มีเข้ามาอยู่ตลอด ไม่เว้นแต่ละวัน ต้องหาเวลาไปผ่อนคลายพักผ่อนบ้าง เพราะมีจุดเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงให้เกิดตามแก้ไขการงานอยู่ตลอด แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ผ่านทุกปัญหาหรือผ่อนหนักเป็นเบาได้

การเงิน เสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำการซ่อมแซมปัญหา ข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงอุบัติเหตุ ห้ามประมาทใช้ชีวิตแบบมีสติ โดยเฉพาะการดื่มของมึนเมาหรือใกล้กับผู้คนที่เกเรเสียหาย ควรหลีกเลี่ยง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกัน ชอบคิดเล็กคิดน้อย ปล่อยวางพากันไปทำบุญบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ การผ่าตัด การรักษาตัว ให้ทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความมุ่งมั่นและความรอบคอบใช้สติในการงาน ใจใหญ่พร้อมที่จะเลี้ยงลูกน้องบริวารทุกคนให้มีความสุข ถึงเวลาทำงานทำงาน ถึงเวลาพักผ่อนพักผ่อน เป็นคนเด็ดขาด แถมยังเกี่ยวข้องกับธรรมะการพาทุกคนไปทำบุญสายมูเต็มที่

การเงิน ใจใหญ่พร้อมที่จะลงทุน หรือการสร้างอาณาจักร ให้มีความเจริญงอกงาม มีการเงินเข้ามา มีโชคลาภดวงดีกับอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิด

ความรัก เด็ดขาดพาครอบครัวให้มีความสุข ลูกหลานบริวารทุกคนมีหน้าที่การงาน ได้รับข่าวดีกับความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ การออกกำลังกายการดูแลเอาใจใส่ในส่วนที่เราอยากจะเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรอบคอบมากขึ้น และรู้จักระมัดระวังโดยเฉพาะอาหารการกิน

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานยังมีอุปสรรคอยู่ ขอให้ใช้ความใจเย็นสุขุมรอบคอบรวมถึงการมีธรรมะ เข้ามาในการตัดสินใจ หากมีโครงการในเรื่องของการงานใช้การมีพลังจากความฝัน และรอเวลาที่ดีที่สุดในอนาคตเพื่อลงมือกระทำจะได้ดี

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอย หรือต้องนำของเก่ามาใช้ไปก่อน เพื่อรอของใหม่ที่จะมาในอนาคต การมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มรวมถึงเลขบัญชีจากธนาคารให้โชค

ความรัก ต้องใช้ความสุขมาลดความฟุ้งซ่านความกังวลใจ พากันไปพักผ่อน ไม่เก็บอะไรมาคิด ลดอุณหภูมิความกังวลใจ ในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตถึงมีก็ต้องเลิกราเพราะยังไม่มีใช่ที่ใช่

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ การปวด ปวดเมื่อย การกินยาแก้ปวด รวมถึงบางคนทำใจยอมรับรับสภาพกับการปวด เพื่อไม่ให้เกิดความเครียด พากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยตามมูลนิธิที่ใกล้บ้าน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author