ไขข้อสงสัย “เมย์ พิชญ์นาฏ” ต้องใส่ชุดเจ้าสาว พร้อมเป๊ะ! ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า 

นับถอยหลังจะเข้าพิธีวิวาห์แล้วสำหรับนางเอกสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร และหวานใจนักธุรกิจหมื่นล้าน ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ หลังทั้งคู่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยค่ำคืนที่ผ่านมา ไฮโซบิ๊ก จัดเซอร์ไพรส์ขอ สาวเมย์ แต่งงานอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสักขีพยานอย่างล้นหลาม

และงานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่า ทำไมเป็นเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน สาวเมย์ แต่ต้องใส่ชุดเจ้าสาว พร้อมเป๊ะ! ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยล่าสุด สาวเมย์ เผยความในใจบอกว่า “เป็นอีก1 วันที่ยุ่งมาก ๆ จนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อย ในใจคิดว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ4ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวย ๆ ไปดินเนอร์กัน2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช๊อคมากกกก!

สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก1 วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ4 ปีละน้า และอีก2 เดือน แต่งงานละค่า @big_akarawatt ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพร์สมาก ประทับใจมาก @mahassajan_wedding”

Cr_ig: maypitchy

About Author