ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีขาว สีส้ม สีน้ำตาล

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 48694

เลขมงคล 4 8 6

44 88 66

48 84 46 64 68 86

เลขแปลง

99 69 96 98 89 94 49 39 93 38 83

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีความสามารถในเรื่องของการงานการทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังที่ต้องการ มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบอะไรที่เข้ามาใหม่ใหม่เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจของผู้ใหญ่

การเงิน มีเงินเข้ามามากการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบการณ์ประสบความสำเร็จ การได้ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือข้าวของสำคัญ ติดต่อธนาคารก็สมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว มีลูกหลานบริวารที่ต้องช่วยเหลืออยู่ตลอด

คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีลูกติดเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวหรือการไม่ค่อยระมัดระวังรวมถึงการออกกำลังกายมากการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความกังวลใจในเรื่องของการงานการแข่งขันที่สูงพยามจะปรับตัวให้สู้เขาได้แต่บางครั้งก็รู้สึกมันทำยาก ช่วงนี้ควรจะหาเวลาไปพักผ่อนก่อน อย่าพึ่งเครียดกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น มิฉะนั้นจะมีแต่ความว้าวุ่นและรู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

การเงิน มีแต่สาเหตุต้องเสียการเงินซ่อมโทรศัพท์ซ่อมทุกสิ่งทุกอย่างที่มาพังเสีย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจร่วมกับคนรักพยายามหาทางออกด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษระบบทางเดินหายใจรวมถึงสายตาควรที่จะหาเวลาไปทำบุญพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวลืมเรื่องเครียดเครียดทิ้งเอาไว้ก่อน เติมด้วยบุญอาหารของกิน และทำให้ตัวเรามีความสุขให้ได้

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงานมากโดยเฉพาะในเรื่องของความรับผิดชอบสิ่งต่าง ๆ มีโอกาสรับหน้าที่แทนในช่วงวันหยุดยาวในเรื่องของการงานแต่จะได้เงินเพิ่มขึ้น การเสียสละโดยเฉพาะคนที่ทำอาชีพอาชีพสาธารณะประโยชน์

การเงิน รู้จักค่าของการเงินต้องหาเวลาใช้จ่ายให้กับครอบครัว จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีหรือรหัสเอทีเอ็มให้โชคดี

ความรัก เป็นห่วงครอบครัวทุกอย่างทุกอย่างการจัดการเพื่อทุกคนมีความสุข คนที่อยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกสาวลูกสาว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุห่างกันหลายปีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังการพักผ่อนน้อยหรือชอบกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง มีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญ และสร้างสิ่งที่ดีในงานสาธารณะประโยชน์ให้กับคนหมู่มาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการงานหรือการตัดสินใจทำสิ่งใด มีการวางแผนเป็นอย่างดี แต่การงานนั้นก็จะได้ดีใน ปัจจุบันและในอนาคต

การเงิน มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของรายได้การเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจกำไรรวมถึงคนที่กำลังสะสมทอง ทำการเทขายในช่วงกำไร และสะสมใหม่ช่วงเวลาทองลง มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนรักมักจะชอบกังวลหรือมีการทำให้จุกจิกวุ่นวายหัวใจ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ควรที่จะทำใจให้กว้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องระวังในเรื่องของการงานจะมีการทำให้เสียใจหรือมีปากเสียงในที่ทำงานได้ การถูกหัก การเพราะไว้ใจเชื่อใจกับใครมาก เกินไป แต่ขอให้ทำใจให้กว้างทุกปัญหาจะถูกคลี่คลาย

การเงิน มีแต่รายจ่ายและหนี้สินที่คนในครอบครัวสร้างเอาไว้ แต่พยายามที่จะชดใช้คืน ด้วยความรอบคอบ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก มีความอึดอัดและปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องตามแก้ไข บางคนรู้สึกไปกันไม่ได้คงจะต้องลงเอยด้วยการเลิกรา หย่าร้าง สิ้นสุดความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนที่คิดเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการนอนไม่หลับ การเจ็บป่วย หรือมีโอกาสไปงานศพ ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆใกล้บ้านเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การงานที่ประสบปัญหาการหักหลัง เสียหายจากผู้คนที่พยายามกลั่นแกล้ง เสแสร้งเข้ามาช่วยเหลือเพื่อล้วงความลับข้อมูล หรือเพื่อนรักหักเหลี่ยม ต้องรอบคอบเป็นพิเศษเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง ควรทำบุญถือว่าเป็นข่าวเคราะห์ และใช้สติปัญญาในคำพูด หลีกเลี่ยงการเป็นคดีความ

การเงิน มีแต่รายจ่ายหรือจำเป็นต้องเข้าจำนำสิ่งของบางสิ่งบางอย่าง เพื่อพยุงรายได้ให้ผ่านพ้นปัญหา การเสี่ยงโชคต้องระวังเป็นพิเศษควรมองหาคนดวงดีคอยค้ำจุน

ความรัก การนอกใจกันไม่ไว้ใจกันหรือการขุดคุ้ยปัญหาเก่าเก่ามาทะเลาะเป็นปากเสียง ให้พากันไปทำบุญ คนโสดมีโอกาสไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วยิ่งเหนื่อยใจเข้าไปใหญ่

สุขภาพ การไม่พึงพอใจในเรือนร่าง มีโอกาสไปทำศัลยกรรมความงาม หรือปรึกษาแพทย์

คนเกิดวันศุกร์

การงาน รู้สึกเบื่อในเรื่องของการงานอยากหาเวลาไปทบทวนมองหาสิ่งใหม่ใหม่เพิ่มขึ้น จะใช้วันหยุดยาวที่คิดค้นสิ่งที่ดีหรือเปลี่ยนแปลงอะไรที่อยากจะทำในอนาคตให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน การเตรียมเงินเพื่อที่จะสร้างครอบครัวหรือทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น รู้จักค่าของการเงินมากขึ้นเคลียร์หนี้สินที่มีอยู่ จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูกหลานบริวารให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้นโดยลูกหลานบริวารคอยเชื่อม คนโสดมีดวงของความรักเข้ามาโดยมีคนประสานงานให้ได้รู้จักเป็นคนอายุน้อย

สุขภาพ พยายามแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม ให้ดีขึ้นสวยขึ้นมากกว่าเดิม

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความเพียรพยายามมุ่งมั่นจะต้องทำสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ให้ดีที่สุดให้ได้ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การได้เดินทางไกลแบบแข่งกับเวลาหรือกะทันหันนั่นเองมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากขึ้นจะมีรายได้ที่ดีมีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ต่าง ๆ จะให้โชค

ความรัก การปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองรักครอบครัวมากขึ้น การให้อภัยให้อภัยกัน การพากันไปทำบุญกับโลงศพ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษคนที่มีโรคประจำตัว การดูแลรักษาตัวเองมากขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author