Iron Chef Thailand เดือด!!ระเบิดศึกอาหารเจ “เชฟไก่” เจอของแข็งของจริงสุดแกร่ง “คุณนิยม”   

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงเดือดกับทุกเทศกาลอาหารจริง ๆ สำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   

สัปดาห์นี้พบคุณนิยม วงเวียนคำ เจ้าของร้านโยโภชนาเจ จังหวัดภูเก็ต ร้านอาหารเจดั้งเดิมที่อยู่คู่กับเมืองภูเก็ตมายาวนานกว่า 20 ปีและยังติดอันดับ Top 5 ร้านอาหารเจที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของคุณนิยมเพราะอยากท้าเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศ ทำอาหารเจกับโจทย์ข้าวแกงเจ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเชฟไก่กับการทำอาหารเจ แถมต้องเจอกับเชฟที่คลุกคลีคร่ำหวอดอยู่กับอาหารเจมานาน เรียกว่างานนี้เชฟไก่เจอของแข็งศึกหนักแน่นอน แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 14ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD  

About Author