ทรูโฟร์ยู ปลุกตำนานหลอนคืนชีพ “สี่แพร่ง – ห้าแพร่ง” เอาใจคอหนังสยองขวัญ ห้ามพลาด 8 ตุลาคมนี้

ทรูโฟร์ยูชวนคุณไปหลอนกับ 2 เรื่องดัง“สี่แพร่ง – ห้าแพร่ง”ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสัญชาติไทย ด้วยความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่อง ทำให้สามารถทุบสถิติรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการหนังไทย จะหลอนระทึกขนาดไหน เตรียมเปิดลำโพงให้ดัง และมาสร้างบรรยากาศเงียบสงัด หายใจเข้าลึกๆ แล้วไปตั้งใจดูกันเลยดีกว่า

“สี่แพร่ง” ออกอากาศเวลา 21.00 น.หนังสยองขวัญที่ร้อยเรียง 4 เรื่องราว เริ่มกันที่ตอน “เหงา” เมื่อสาวโสดส่งข้อความโต้ตอบกับคนแปลก และเขาคนนั้นกลับตามมาหลอกหลอนเธอถึงห้อง  กำกับโดย ยงยุทธ ทองกองทุน ต่อด้วยหลอนจาก “ยันต์สั่งตาย” เรื่องราวการแก้แค้นของลูกหมอผี กำกับโดย ปวีณ ภูริจิตปัญญา  (บอดี้..ศพ#19)  “คนกลาง” วัยรุ่น 4 คนออกไปล่องแก่งกลางป่าแล้วเล่าเรื่องผี แต่เพื่อนคนหนึ่งกลับพูดขึ้นมาว่า ถ้าเขาตาย เขาจะมาหลอกคนที่นอนตรงกลาง กำกับโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล 

และ“เที่ยวบิน 224” แอร์โฮสเตสสาวที่เป็นชู้กับเจ้าชายอัลเบิร์ต แต่ด้วยความบังเอิญทำให้เธอต้องขึ้นไฟลต์พิเศษเพื่อรองรับ เจ้าหญิงโซเฟีย กำกับโดย ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ภาคต่อความน่ากลัวจากสี่แพร่ง ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกจาก 5 เรื่องสั้น ใน “ห้าแพร่ง” ออกอากาศเวลา 23.00 น. ว่าด้วยเรื่อง “หลาวชะโอน” นำแสดงโดย “เก้า จิรายุ” ที่บอกเล่าบาปบุญของการตบตีบิดามารดา ตายไปจะกลายเป็นเปรต ตามมาด้วย “ห้องเตียงรวม” โดยมี “แดน วรเวช”เป็นตัวละครหลักเล่าถึงการมานอนห้องเตียงรวมในโรงพยาบาลที่มีความสยองรออยู่ที่ปลายเตียง

และอีกหนึงความสยอง “แบ็คแพ็คเกอร์” นำแสดงโดย “แน็ก ชาร์ลี” กับเรื่องราวของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชอบโบกรถเที่ยว และต้องเจอกับความสยองที่ลืมไม่ลง ต่อด้วยการซื้อ “รถมือสอง” นำแสดงโดย นักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” เมื่อรถมือสองของเธอเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน ทำให้ต้องเจอกับเรื่องราวสุดสยอง และตบท้ายด้วย “คนกอง” นำแสดงโดย “มาช่า วัฒนพานิช” กับเรื่องราวของนักแสดงผี ร่วมหลอนระลึกไปกับ “สี่แพร่ง – ห้าแพร่ง 2 เรื่องรวดได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ สนุกดูฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และเว็บไซต์ https://true4u.com/live 

About Author