“BNK48 & CGM48” Feat. “เก่ง ธชย” ชูความเป็นไทย พร้อมโชว์ท่าเต้นสุดคิ้วท์

 เปิดตัวซิงเกิล “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” บนเวที Thai Festival Tokyo 2024”

ปักหมุดหมายแรกที่แดนปลาดิบอย่างปัง! สำหรับศิลปิน BNK48 & CGM48 Feat. เก่ง ธชย เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” สร้างสีสันให้กับโชว์อย่างงดงามสู่สายตาแฟนชาวไทยและชาวญี่ปุ่นได้เห็นพร้อมกันครั้งแรก บนเวที “Thai Festival Tokyo 2024” เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทำเอาแฟนๆ ปรบมือ และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว

โดยศิลปินไอดอลประกอบด้วย แชมพู-กชพร ลีละทีป CGM48นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา CGM48, ลูกเกด-พิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย CGM48, ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48, สิตา-ธีรเดชสกุล CGM48 และคนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม CGM48 จากค่าย iAM

ศิลปินไอดอล 6 คน มาจากการโหวตและได้รับตำแหน่ง “มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘” ได้แก่ แชมพู CGM48 ตามด้วย “เทวีนางสงกรานต์๔๘” นีนี่ CGM48, ลูกเกด CGM48, ฮูพ BNK48, สิตา CGM48, คนิ้ง CGM48 ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair” ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับตำแหน่ง “ทูตวัฒนธรรมไทย” ในการประชาสัมพันธ์ วัฒนธรรมการท่องเที่ยว อาหาร และความเป็นไทยสู่ชาวโลก อีกทั้งยังได้ทำผลงานเพลง “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” โดยมีศิลปินรุ่นพี่ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ มาร่วมฟีทเจอริ่ง และมาร่วมโปรดิวซ์ ให้ดนตรีมีความสนุกสนาน เนื้อหาของเพลงได้มีการอ้างอิงเรื่องราวของตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์ ซึ่งถ่ายทอดออกมาให้เป็นเพลงในรูปแบบไอดอลที่มีการผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย และมีการแสดงเปิดตัวครั้งแรกที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในงาน Thai Festival Tokyo 2024

สามารถติดตามฟังเพลง “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” BNK48 & CGM48 Feat. Keng Tachaya ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่ง และสามารถติดตามชม MV ได้เร็ว ๆ นี้

#ThaiFestivalTokyo2024 #มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘ #KengTachaya #BNK48 #CGM48

About Author

You may have missed