“ไม่มีวันกลับมา (Crying)” Single ใหม่ ของวง Rock ที่มีนักร้องสาวสุดแสบ Middleway กับท่อนฮุกสุดเจ็บ!

“ไม่มีวันกลับมา (Crying)” Single ใหม่ ของวง Rock ที่มีนักร้องสาวสุดแสบ Middleway กับท่อนฮุกสุดเจ็บ “ต่อให้ร้องเท่าไหร่ เธอก็ไม่มีวันกลับมา” 

ถ้าจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงอกหักที่สะใจที่สุดก็คงไม่เกินจริง สำหรับ Single ใหม่ “ไม่มีวันกลับมา (Crying)” วง Rock มากฝีมือที่มีนักร้องเป็นผู้หญิงสุดแสบ อย่างวง Middleway ที่ต้องบอกว่าสะใจเพราะ ทุกครั้งการถูกบอกเลิกลา หรือจบกันไปมันมักจะตามมาด้วยอาการซึม นอย หรือร้องไห้หนัก แต่เพลงนี้กลับสื่อสารต่างออกไป

เพลงนี้ได้พูดถึงความรู้สึกของคน ๆ หนึ่ง ที่ถูกความรักทำลายลง และได้แต่รอว่าสักวันนึงน้ำตาจะหยุดไหลไปเอง ด้วยความเข้มแข็งที่ต้องค่อย ๆ ก่อร่างสร้างมันขึ้นมาใหม่ แต่สุดท้ายสักวันเราก็จะต้องอยู่ ใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ แล้วก็แค่ตะโกนมันออกมาให้สุดเสียง เหมือนกับท่อนท้ายสุดของเพลง ต่อให้คิดถึงเธอเท่าไหร่ ก็คงทำได้แค่เพียงกอดเอาไว้ต่อให้รักเท่าไร ก็คงไม่ชนะการจาก  ลาาาาา….

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ไม่มีวันกลับมา (Crying)” เป็นการทำงานร่วมกันของวง Middleway จากค่าย HighHow กับ แป๊บ (Pep yeahh) ที่มามีส่วนช่วยในการดูแลตั้งแต่เนื้อเพลง ภาคดนตรีรวมถึงกระบวนการอัดเสียง บวกกับการทำงานหนักของวงที่ต้องปรับวิธีการร้องใหม่ ซึ่ง เบิ้ม นักร้องนำ ก็ทำออกมาได้ดีสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในท่อนสุดท้ายของเพลงที่ใส่ลูกว๊าคโหดๆ เข้าไป ตามแบบฉบับลายเซ็นต์ของวงนี้ด้วย 

           ในส่วนของ MV ได้ถ่ายทำเสร็จไปแล้วเรียบร้อย โดยได้ “เมย์ ชญาภา พระอนงค์” หรือ เมย์ จากรายการ ก็มาดิครับ มาถ่ายทอดอารมณ์เศร้าได้สุดหัวใจ จนลืมภาพคาแร๊คเตอร์สาวฮาในรายการไปสิ้นเชิง ฝากให้ติดตามชม MV Single “ไม่มีวันกลับมา (Crying)” จากวง Middleway พร้อมกันในวันที่ 29 กันยายนนี้

ทาง YouTube Channel HighHowOfficial และติดตามฟังเพลได้แล้วทุกช่องทาง streaming   ติดตามผลงานของ วง Middleway ได้ทางทุกเเพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

FB : HighHow

IG : HighHow.official

TikTok : HighHow.official

Youtube : HighHow

About Author