“Lil’ Brat Records” จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ

“Lil’ Brat Records” จัดงานเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE


ผ่านไปอย่างสุดประทับใจในค่ำคืนอันแสนพิเศษในงาน FIRST DEBUT SINGLE MV PREMIERE & PRESS CONFERENCE จากค่าย “Lil’ Brat Records” ค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรง เปิดตัวศิลปินคนล่าสุด “เซย่า ทองเจือ” รวมไปถึงปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง Sometimes… แพ้ความผูกพัน ให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในบรรยากาศภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้บริหารค่ายเพลง “พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ร่วมด้วย “มิย่า พิชชา, โรเตอร์”  พร้อมด้วยอดีตนักแสดงชื่อดัง “น้ำผึ้ง ภานุชนารถ ทองเจือ” และลูกสาวน้องธัยน่า และเหล่านักแสดง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, แชป วรากร ศวัสกร นักแสดงช่อง 7, ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล นักแสดงช่อง 8 และคนดังอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมให้กำลังใจกันแน่นโรงภาพยนตร์  

เซย่า เล่าว่า เพลง ‘Sometimes…หรือ ‘แพ้ความผูกพัน’ วันนี้อยากขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เซย่าได้มายืนในจุดนี้ ได้ทำในสิ่งที่เซย่ารัก ฝัน และเดินทางมาตามเส้นทางนี้มาตลอด ขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ มิย่า, โรเตอร์ ทุก ๆ คน เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทีมงาน พี่แม็ค โปรดิวเซอร์, พี่หนึ่งetc, พี่เอ็ม อรรถพล อยากบอกว่านี่คือสิ่งที่เซย่ารักที่สุดคะ ขอฝากให้ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Sometimes” ในช่องทาง YouTube : Lil’ brat records และสามารถฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เซย่า ขอบคุณพี่สื่อมวลชน ขอบคุณแฟน ๆ ทุก ๆ คน ขอบคุณทุก ๆ ท่านที่มาร่วมให้กำลังใจที่แสนพิเศษในวันนี้ด้วยคะ”

เพลง #SOMETIMES “แพ้ความผูกพัน”

About Author