เฮาส์ ออฟ อัส จัดรอบกาล่า ภ. ‘กุมาร’ แจกโชคบนเวที ประเดิมความหลอน ก่อนจัดเต็มในโรงภาพยนตร์

เฮาส์ออฟอัส จัดอลังการงานหลอนสำหรับภาพยนตร์ “กุมาร (KUMARN) รอบกาล่าพรีเมียร์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน แขกผู้มีเกียรติเพื่อนพี่น้องในแวดวงบันเทิงร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีคับคั่ง โดยมีทีมงานผู้กำกับและนักแสดงครบทีมออกมาต้อนรับและร่วมชมภาพยนตร์รอบกาล่าพรีเมียร์พร้อมกันครั้งแรก ก่อนหนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กันยายนนี้

บริเวณพื้นที่จัดงานด้านหน้าโรงที่13 ถูกเนรมิตไปด้วยฉากสีแดงและทางเข้าด้านในโรงภาพยนตร์ยังมี ศาลเพียงตา ซึ่งเป็นของประกอบฉากมาจัดโชว์ในงานสร้างบรรยากาศชวนหลอน โดยด้านบนเวทียังมี รูปปั้นกุมารเทพ “น้องเกม” ตัวจริงที่ผ่านพิธีปลุกเสกมาแล้ว มาตั้งเพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้ชมและขอพรอีกด้วย

เริ่มงานบนเวทีโดยการเปิดตัวพิธีกร แจ็ค ไรเดอร์ ประกาศเชิญ คุณหน่อย-ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ CEO บริษัท เฮาส์ ออฟ อัส จำกัด ขึ้นเวทีพูดคุยถึงที่มาที่ไปของหนัง “กุมาร” พร้อมด้วย ผู้กำกับ และทีมนักแสดง

นำโดยหรือ“มาดามฟันนี่” โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ พร้อมด้วย “เด่นคุณ งามเนตร”, “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช”, “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน”, “โมช-ปาโมช แสงศร”, “อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร”, “บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ”, “พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย”, “น้องอั่งเปา-ด.ช. กฤษฎิ์ ณัฏฐสมบูรณ์” แต่ละคน ก็มีเรื่องเล่าชวนขนหัวลุกระหว่างการถ่ายทำมาเล่าบนเวทีเรียกน้ำย่อยกันอีกด้วย เรียกว่าหลอนกันตั้งแต่ยังไม่เข้าชมภาพยนตร์

ทิ้งท้ายบนเวทีด้วยความสนุกกับการมอบโชครางวัลลอตเตอรี่ 2 ใบ 3 รางวัล โดย 3 นักเเสดงนำ เด่นคุณ , เเคร์ , พิ้งกี้ เสี่ยงเซียมซีเลขที่นั่งเเขกในงานก่อนจะเเยกย้ายกันไปชมภาพยนตร์ผู้กำกับ มาดามฟันนี่ ขอพรจากรูปปั้นกุมารเทพ “น้องเกม” ให้ผู้โชคดีได้เป็นเศรษฐีคนใหม่ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2566 อีกด้วย เเละตลอดเวลาที่หนังเริ่มฉายจนหนังจบลงนั้นก็ได้รับเสียงปรบมือแบบลั่นโรงภาพยนตร์ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กุมาร (KUMARN) เป็นหนังที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

“กุมาร (KUMARN)” หลอนพร้อมกันทั่วประเทศ 21 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์   

ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author