“โจอี้ ภูวศิษฐ์” ซุปตาร์เลือดอีสาน ขอท้าดวง!!! เลือกคนฟีเจอริ่ง I Can See Your Voice Thailand

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผู้ชมรอติดตามสำหรับ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ที่สร้างความสนุกให้ผู้ชมได้รับความสุขและความฮาแบบไม่จำกัด มาถึงสัปดาห์นี้แฟนคลับสายม่วนมารวมตัวได้เลย!!! เตรียมพบกับหนุ่มร็อกรุ่นใหม่เลือดอีสาน “โจอี้ ภูวศิษฐ์”  เจ้าของเพลงดังพลุแตก เปิดตัวด้วย “เพลงดวงเดือน” ที่ยอดวิวตอนนี้เกิน 100 ล้านวิวไปแล้ว และเพลง “นะหน้าทอง” แรงติดชาร์ตไม่มีลงยังคงได้รับความนิยมจนถึงตอนนี้

โดยครั้งนี้ หนุ่มโจอี้ ขอตามหานักร้อง “เสียงเพราะ” มาร่วมฟีเจอริ่ง และเป็นครั้งแรกที่มาเยือนรายการ เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นสุด ๆ แต่สุดท้ายก็สามารถเรียกเสียงฮาให้กับเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจล้นสตูดิโอ นอกจากนี้ยังโชว์พลังเสียงสุดอลังการกับการเปิดรายการด้วยเพลง ROCKET FESTIVAL (สัญญาเดือนหก)” ได้มันมาก ๆ พร้อมเหล่าแก๊งนักสืบสุดจี๊ด ฉบับฮาไม่ยั้ง!!! มาร่วมกันทาย นำโดย นักร้องเสียงดีมีเสน่ห์  กานต์ ทศน, ดีเจมะตูม, เจแปน ภาณุพรรณ, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์

ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ”  ออกอากาศ วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

About Author