Iron Chef  ลุกเป็นไฟ..ทะลุปรอทแตก  “เชฟพลอย” งัดไม้เด็ดขอน็อค “เชฟมาร์ติน”            

ร้อนสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงดุเดือดต่อเนื่องกับศึกแห่งศักดิ์ศรีกับการสู้กันแบบตัวต่อตัวระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 สัปดาห์นี้เป็นการดวลกันของ เชฟพลอย  ณัฐณิชา บุญเลิศ สาวมาดมั่นสายครีเอทีฟ จาก TOP CHEF Thailand 2023  เชฟที่มีความสามารถรอบด้านจาก Home Cook พัฒนาฝีมือจนก้าวสู่การเป็นเชฟระดับมืออาชีพ

ที่ต้องโคจรมาเจอกับเชฟมาร์ติน บลูโนส เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  สุดยอดเชฟระดับโลกผู้รอบรู้และคร่ำหวอดในวงการอาหารมากว่า 45 ปี   เรียกว่าเป็นการสู้กันระหว่างเชฟพลอยที่มีความสดกับเชฟมาร์ตินที่มีความเก๋า งานนี้สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งคู่จะงัดท่าไม้ตายและทีเด็ดอะไรมาสู้เพื่อเอาชนะกัน และศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 คู่นี้ใครจะคว้าชัยชนะไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ในวันเสาร์ที่ 23กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author